Quảng cáo

Đội hình Việt Nam đấu Jordan: Phương án cực dị của HLV Park

Thứ ba, 27/03/2018 18:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo gây bất ngờ cho tất cả mọi người với phương án sử dụng đội hình của mình.

Cụ thể, vào tối nay 27/3, đội hình ra sân của ĐT Việt Nam đấu Jordan đã được tiết lộ. HLV Park Hang Seo tạo ra một đội hình rất bất ngờ khi gần như đội tuyển chỉ có 1 tiền vệ trung tâm duy nhất là Xuân Trường, trong khi đó các tiền vệ còn lại chủ yếu là đá cánh.

Việt Nam vs Jordan, xem Việt Nam vs Jordan, đội hình Việt Nam vs Jordan, tỷ số Việt Nam vs Jordan

Thoạt nhìn, có vẻ như HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng sơ độ 5-4-1 luân chuyển sang 3-4-3 như cách ông đã làm ở VCK U23 châu Á 2018 và giành được thành công lớn. Tuy nhiên, khi ấy người đá cặp với Xuân Trường ở hàng tiền vệ bị đặt dấu hỏi lớn. Cả Thanh Trung, Quang Hải hay Công Phượng đều không phải là những cái tên có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Có một giả thuyết rất thuyết phục là HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Ngọc Hải đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Khi ấy, mọi vấn đề sẽ được giải quyết khi Thanh Trung và Quang Hải ra cánh, Công Phượng được trả lại vị trí tiền đạo ảo sở trường. Đây vốn không phải là vị trí lạ với Ngọc Hải khi anh đã thi đấu gần trọn 1 mùa trong màu áo SLNA ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ngoài ra, Công Phượng đã được mang áo số 10 của đội tuyển sau khi chủ nhân của nó là tiền đạo Văn Quyết vắng mặt. Cầu thủ của CLB Hà Nội bị treo giò 2 trận tại V-League và vì thế lỡ cơ hội được HLV Park Hang Seo thị sát. Trước đó Công Phượng mang áo số 16.

Có một số thay đổi khi Xuân Trường mang áo số 14, Văn Lâm mang áo số 22 ở trận này.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan