Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh: Nhiều bất ngờ

Thứ hai, 19/09/2016 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Kevin De Bruyne là một trong những siêu sao hiếm hoi góp mặt trong ĐHTB vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Vòng 5 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với nhiều kết quả đáng chú ý. Đại gia MU bị Watford đả bại với tỷ số 3-1, Leicester City tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi ghi tới 3 bàn vào lưới tân binh Burnley. Everton tiếp tục chuỗi trận bay cao của mình với trận thắng 3-1 trước Boro, con đội đầu bảng Man City tiếp tục toàn thắng với trận đấu 4-0 trước AFC Bournemouth.

Hai ngôi sao sáng nhất của Man City trong trận thắng 4-0 là Kevin De Bruyne và Sterling góp mặt trong đội hình tiêu biểu do chuyên trang BĐS bình chọn, nhưng họ là 2 cái tên hiếm hoi được người hâm mộ ‘điểm mặt đặt tên’ trong danh sách này. Henderson (Liverpool) và Iwobi (Arsenal) cũng có mặt, nhưng rõ ràng là xét về danh tiếng, họ không thể so sánh với 2 học trò của HLV Pep Guardiola.

Ngoại hạng Anh, ĐHTB Ngoại hạng Anh, ĐHTB vòng 5 Ngoại hạng Anh, đội hình tiêu biểu, Man City, Arsenal, Liverpool

ĐHTB Ngoại hạng Anh vòng 5

Henderson với 1 siêu phẩm sút xa vào lưới Chelsea góp mặt và người đã mở tỷ số trận đấu đó, Lovren, cũng có tên. Trong khi đó, Iwobi là cầu thủ tấn công nổi bật nhất của Arsenal trong trận gặp Hull City.

Tiền đạo tân binh Slimali của Leicester đã có được cú đúp cho nhà ĐKVĐ và anh xứng đáng lãnh ấn tiên phong trên hàng công của ĐHTB. Người còn lại thuộc hàng tiền vệ là Capoue. Không chỉ ghi bàn trong trận gặp MU, anh còn là trụ cột tuyến giữa của Watford với 5 pha tắc bóng.

Những cái tên còn lại trong ĐHTB là Coleman (Everton), Scott Dann (Palace) và Fuchs (Leicester). Đây đều là những cầu thủ nổi bật ở cả phòng ngự lẫn tấn công trong tuần vừa qua. Còn thủ môn Pickford (Sunderland) là người đã giúp Mèo đen chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 31 cú sút trúng đích của Tottenham.

Kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2016/17

Chelsea 1 - 2 Liverpool

Hull City 1 - 4 Arsenal

Leicester City 3 - 0 Burnley

Manchester City 4 - 0 AFC Bournemouth

West Bromwich Albion 4 - 2 West Ham United

Everton 3 - 1 Middlesbrough

Watford 3 - 1 Manchester United

Crystal Palace 4 - 1 Stoke City

Southampton 1 - 0 Swansea City

Tottenham Hotspur 1 - 0 Sunderland

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh ĐHTB Ngoại hạng Anh ĐHTB vòng 5 Ngoại hạng Anh đội hình tiêu biểu Man City Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT