Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu lượt 1 World Cup 2018: Ronaldo lĩnh xướng

Thứ tư, 20/06/2018 09:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ronaldo và Harry Kane là 2 cái tên sáng nhất trong đội hình tiêu biểu của lượt 1 vòng bảng World Cup 2018.

Như vậy là 16 trận đấu đầu tiên của vòng đấu đầu tiên vòng bảng World Cup 2018 đã chính thức khép lại. Trận đấu hòa với tỷ số 3-3 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha có lẽ là trận đấu hấp dẫn nhất vòng, nhưng không vì thế những chiến thắng của Nga, Mexico hay Croatia kém phần ấn tượng.

Lập hattrick để đời tại World Cup, không nghi ngờ gì khi Cristiano Ronaldo lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu. Ba bàn thắng 1 từ chân trái, 2 chân phải trong đó có một pha đá phạt đẳng cấp giúp người Bồ Đào Nha có được 1 điểm quan trọng trước ứng viên đầu bảng Tây Ban Nha. Ronaldo vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình ở sân chơi World Cup lần này.

Đội hình tiêu biểu, Đội hình tiêu biểu World Cup, Ronaldo

Sánh vai với Ronaldo là Kane và Lozano. Giống người đồng nghiệp bên phía Bồ Đào Nha, Kane cũng được coi là ‘một mình’ gánh đội tuyển Anh giành chiến thắng 2-1 trước Tunisia. Với 2 bàn thắng đẹp mắt của mình, Kane đang là tiền đạo số 1 của Tam Sư. Trong khi đó, Lozano chính là đầu tầu trong chiến thuật phòng ngự phản công của Mexico trước Đức. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp World Cup 2018 sở hữu ‘địa chấn’ đầu tiên.

Không thể không nhắc tới sự xuất sắc của tiền vệ Golovin (Nga) và trung vệ Gimenez (Uruguay). Nếu như Golovin tỏa sáng rực rỡ giúp Nga giành chiến thắng 5-0 với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo thì Gimenez xuất hiện đúng lúc giúp ĐT Uruguay giành trọn 3 điểm trước Ai Cập.

Đội hình tiêu biểu, Đội hình tiêu biểu World Cup, Ronaldo

Các vị trí còn lại của ĐH Tiêu biểu bao gồm thủ môn Kasper Schmeichel, hậu vệ Lichtsteiner, Granqvist, Kolarov và các tiền vệ Kante, Modric.

ĐHTB vòng 1 World Cup 2018

Thủ môn: Kasper Schmeichel

Hàng phòng ngự: Lichtsteiner, Granqvist, Gimenez, Kolarov

Hàng tiền vệ: Kante, Modric, Golovin

Hàng tiền đạo: Lozano, Ronaldo, Kane

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT