Quảng cáo

Đội hình những ngôi sao bỏ lỡ Euro 2016 vì chấn thương

Thứ năm, 12/05/2016 15:09 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trước thềm Euro 2016, cùng điểm qua những ngôi sao chắc chắn sẽ bỏ lỡ kỳ đại hội trên đất Pháp vì chấn thương.

VIDEO: Pha bỏ lỡ khó tin của Welbeck khiến Arsenal bị loại

Euro 2016 đang đến rất gần. Ngày 10/6 này, những gương mặt ưu tú nhất của bóng đá châu Âu sẽ bắt đầu tranh tài tại đất Pháp để tìm ra những người xứng đáng nhất cho ngôi vương châu Âu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hồi để thể hiện mình vào mùa hè năm nay.

Chấn thương vào thời điểm quan trọng nhất mùa bóng đã lấy đi của nhiều đội tuyển những siêu sao quan trọng. Hãy cùng Thethao247.vn điểm qua các cầu thủ đáng tiếc sẽ vắng mặt tại Euro 2016 vì vấn đề về sức khỏe này nhé. (Trong bài viết này, chúng tôi sẽ không liệt kê Karim Benzema, cầu thủ vắng mặt vì bị cấm lên tuyển Pháp do bê bối ngoài sân cỏ).

Euro 2016, VCK Euro 2016, chấn thương, Welbeck, Gundogan, Kompany, Verratti,

Đội hình các cầu thủ vắng mặt tại Euro 2016 vì chấn thương

Thủ môn: Jack Butland

Thủ thành số 2 của ĐT Anh. Mới nổi lên đầu năm nay, Butland bất ngờ trở thành vị trí đáng tin cậy nhất trong hàng thủ của Stoke. Sở hữu chiều cao cùng khả năng bay người tốt, thủ thành sinh năm 1993 này đe dọa nghiêm trọng đến vị trí của Joe Hart cho đến khi anh gặp một chấn thương gân kheo nghiêm trọng hồi tháng 3 vừa qua trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Đức.

Hậu vệ trái: Fabio Coentrao

Cựu cầu thủ của Real Madrid nay đã xuống phong độ nhưng vẫn là trụ cột trong bộ tứ vệ của ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, một chấn thương bắp đùi anh gặp phải khi tập luyện cùng Monaco vào tháng 4 vừa qua đã chấm dứt mộng Euro với Coentrao.

Trung vệ: Kurt Zouma

Chưa chắc đã có suất đá chính tại ĐT Pháp, Kurt Zouma thậm chí còn gặp vận đen khi tiếp đất không thành công trong trận Chelsea gặp Man Utd. Đang có phong độ khá ổn định tại The Blues, anh này gần như gẫy gập phần chân phải của mình sau một pha không chiến bất thành. Zouma được dự báo chỉ trở lại trong tháng 8 tới.

Trung vệ: Vincent Kompany

Đội trưởng của Man City và ĐT Bỉ chính thức nói lời từ giã Euro 2016 sau khi gặp chấn thương bắp đùi ở trận bán kết lượt đi Champions League gặp Real Madrid. Vắng đi cầu thủ kinh nghiệm nhất, đội bóng đứng đầu BXH FIFA trong thời gian dài sẽ gặp nhiều khó khăn ở hàng thủ.

Hậu vệ/ Trung vệ: Aymeric Laporte

Tiếp tục là một cầu thủ trẻ tài năng người Pháp sẽ không thể ‘về quê’ thi đấu trong hè này. Cầu thủ nằm trong tầm ngắm của MU và nhiều đại gia khác bị gẫy chân trong một trận đấu của U21 Pháp vào tháng 3.

Euro 2016, VCK Euro 2016, chấn thương, Welbeck, Gundogan, Kompany, Verratti,

Zouma lỡ Euro 2016 vì chấn thương kinh hoàng

Tiền vệ: Alex Oxlade-Chamberlain

Tài năng sáng giá người Anh chính thức giã từ Euro 2016 sau khi 2 lần dính chấn thương đầu gối trong một mùa giải cùng Arsenal.

Tiền vệ: Ilkay Gundogan

Siêu sao người Đức sẽ vắng mặt tại Euro 2016 năm nay sau khi gặp một chấn thương đầu gối lúc tập luyện tại Dortmund. Hiện chi tiết cụ thể của chấn thương này vẫn chưa được xác định. Ngoài Gundogan, Schweinsteiger cũng chưa chắc đã kịp bình phục để tới Pháp hè này.

Tiền vệ: Marco Verratti

Sau hàng loạt những vấn đề xảy ra ở vùng háng bắt đầu từ tháng 2 nhưng không thể xác định nguyên nhân chi tiết, cầu thủ của PSG Verratti chính thức nói lời từ giã ĐT Italia tại Euro 2016 này để chữa trị dứt điểm trước mùa giải mới.

Tiền vệ: Claudio Marchisio

Siêu sao của Juventus và ĐT Italia chính thức nói lời chia tay Euro 2016 sau khi bị tổn thương dây chằng dạng nặng trong trận đấu với Palermo vào tháng 4.

Tiền vệ: Danny

Cầu thủ có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ công và tiền vệ cánh của Zenit gặp chấn thương đầu gối trong tháng 4 và giã từ ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2016 tới.

Tiền đạo: Danny Welbeck

Cầu thủ Arsenal được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng sau chấn thương đầu gối gặp phải trong trận gặp Man City vừa qua. Trước đó, cựu tiền đạo MU cũng đã phải ngồi ngoài 6 tháng hồi đầu mùa. 


>>> Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

>>> Thông tin nóng hổi, hấp dẫn về EURO 2016. Xem tại đây 


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan