Quảng cáo

Đội hình lý tưởng của ĐT Anh Euro 2016

Thứ hai, 16/05/2016 17:41 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Roy Hodgson mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh dự Euro 2016, và đâu là đội hình mạnh nhất của Tam Sư mùa hè này?

ĐHTB, ĐT Anh, ĐT Anh tại Euro 2016, Euro 2016, VCK Euro 2016, Rooney, Rashford, đội hình ĐT Anh tại Euro 2016

Đội hình lý tưởng của ĐT Anh tại Euro 2016

Cách đây ít phút, danh sách đội hình ĐT Anh dự Euro 2016 đã được HLV Roy Hodgson công bố. Danh sách này gồm 26 cầu thủ và sẽ được rút gọn xuống 23 để tới Pháp. Và hãy cùng chúng tôi tìm ra đội lý tưởng nhất cho Tam Sư vào mùa hè này.

Thủ môn: Joe Hart

Sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ ĐT Anh nhiều năm qua và điều đó chắc chắn sẽ không thay đổi. Anh vẫn thể hiện được phong độ tốt của mình mỗi lần ra sân thi đấu cho Man City. Hơn nữa, sự lựa chọn số 2 của người Anh hiện tại là Jack Butland đã gặp một chấn thương nặng và không thể dự Euro lần này.

Hậu vệ cánh: Walker – Rose

Cặp hậu vệ cánh của Tottenham sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho hành lang cánh của Tam Sư vào hè này. Thể hiện phong độ tốt trong màu áo của Gà Trống và giúp CLB này đua tranh ngôi vô địch cùng Leicester. Họ thể hiện tốt hơn rất nhiều so với những Clyne hay Bertrand của Liverpool và Southampton.

Trung vệ: Smalling – Cahill

Cặp trung vệ khả dĩ nhất ĐT Anh thời điểm hiện tại. Smalling và Cahill là những hậu vệ nòng cốt trong màu áo của Manchester United và Chelsea mùa giải năm nay, đặc biệt là cựu cầu thủ của Fulham. Ở Quỷ đỏ, Smalling ra sân 100% số trận mà anh không bị chấn thương. Trong khi đó, cầu thủ còn lại được gọi, John Stones đã từng bị ‘đầy’ trên băng ghế dự bị của Everton trong 1 thời gian dài vì phong độ không tốt và không nhiều khả năng tài năng này sẽ được ra sân chính thức.

Tiền vệ trung tâm: Alli – Dier – Rooney

Có quá nhiều tiền vệ giỏi trong đội hình của ĐT Anh thời điểm hiện tại, nhưng chắc chắn HLV Hodgson sẽ muốn sử dụng bộ đôi của Spurs, Alli và Dier. Sự ăn khớp khi thi đấu với nhau trong một thời gian dài sẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất ở tuyến giữa, bên cạnh những màn trình diễn vượt trội của cả 2 tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Rooney nhiều khả năng sẽ thi đấu ở hàng tiền vệ tại giải lần này bởi đã quá sa sút ở khả năng dứt điểm nhưng vẫn cho thấy nhãn quan và sức mạnh cần thiết. Henderson, tiền vệ của Liverpool nếu kịp thời bình phục cũng sẽ là một sự lựa chọn chất lượng.

Tiền vệ cánh: Milner – Sterling

Đây có thể là điểm yếu nhất của ĐT Anh trong Euro 2016 này, nhưng cả Milner và Sterling là những người xứng đáng nhất cho vị trí này. Milner, tiền vệ của Liverpool đã có 11 lần kiến tạo trong nửa sau của mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, trong khi Sterling vẫn là mũi tấn công quan trọng của Man City.

Tiền đạo: Harry Kane

Lựa chọn giữa Kane và Vardy là một điều tương đối khó khăn, nhưng với sự ăn ý với Dele Alli, Kane sẽ là một ưu tiên hơn cầu thủ của Leicester. 2 cầu thủ này có thể sẽ song hành cùng nhau tại Euro tới nếu HLV Hodgson muốn chuyển qua sơ đồ 2 tiền đạo.

Một vài sự lựa chọn sơ đồ khác

4-4-2: Hart - Walker, Smalling, Cahill, Rose - Dier, Rooney, Milner, Sterling - Kane, Vardy.

4-3-1-2: Hart - Walker, Smalling, Cahill, Rose - Dier, Rooney, Henderson - Alli, Kane, Vardy.

Danh sách triệu tập ĐT Anh:

Thủ môn: Hart, Forster, Heaton

Hậu vệ: Bertrand, Clyne, Cahill, Rose, Smalling, Stones, Walker

Tiền vệ: Alli, Barkley, Dier, Delph, Drinkwater, Henderson, Lallana, Milner, Sterling, Townsend, Wilshere

Tiền đạo: Kane, Rashford, Rooney, Sturridge, Vardy

 


 

>>> Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan