Quảng cáo

Điều gì khiến đội phó O.Việt Nam ‘xúc động tới nghẹn lời’?

Thứ bảy, 11/08/2018 10:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Điều khiến đội phó O.Việt Nam ‘xúc động tới nghẹn lời’, Đức Huy tự tin khi thi đấu bên cạnh đàn anh.. là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 11/8.

Điều gì khiến đội phó U23 Việt Nam ‘xúc động tới nghẹn lời’?

Sau ngày đầu tiên chưa lường trước được sự cuồng nhiệt quá lớn của khán giả phía Nam dẫn đến tình trạng khá lộn xộn, chiều qua lực lượng an ninh đã được tăng cường và đảm bảo trật tự tốt hơn. Nhưng như thế thì đồng nghĩa là các khán giả không thể tiếp cận được với các tuyển thủ, nên chỉ có những cái vẫn tay và những lời nhắn nhủ từ xa: “Dũng ơi, Trường ơi, Phượng ơi, Huy ơi… cố gắng thi đấu tốt nhé. Chúng tôi chờ tin chiến thắng của đội mình”.

Trò chuyện cùng người viết, đội phó Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ: “Nhìn hàng ngàn khán giả đội mưa đứng ngoài sân, thật sự chúng tôi xúc động đến nghẹn lời. Từ trong xe, nghe lời chúc và nhắn gửi của mọi người, tất cả anh em chúng tôi chỉ muốn thốt lên: Các bạn chờ nhé, chúng tôi sẽ nỗ lực để mang chiến thắng trở về!

Trao đổi với báo giới sau đó, Bùi Tiến Dũng nói: “Đến giờ này, tất cả sự chuẩn bị của Olympic Việt Nam xem như đã hoàn tất. Tinh thần của tất cả cầu thủ trong đội rất tốt, đã sẵn sàng cho giải đấu trước mắt. Bóng đá nam chỉ là một môn thi đấu của ASIAD 2018, nhưng tôi biết đấu trường này rất khốc liệt và sự cạnh tranh rất lớn. Thêm vào đó, những thể hiện của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á hồi tháng 1 vừa qua đã khiến các đối thủ của châu lục phải chú ý dè chừng, tính bất ngờ đã không còn nên sự khó khăn vì vậy sẽ lớn hơn. Tuy nhiên, chúng tôi luôn quyết tâm chơi tốt ở từng trận đấu một để hoàn thành mục tiêu đề ra. Giờ chỉ còn chờ còi nổi lên là chiến thôi”.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, O. Việt Nam

Đức Huy tự tin khi thi đấu bên cạnh đàn anh ở Olympic Việt Nam

Trước khi lên đường đi Indonesia vào sáng nay để chuẩn bị cho Asiad 2018, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức của Olympic Việt Nam. Theo đó, bên cạnh những ngôi sao đã tỏa sáng tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua, trong đội hình của Olympic Việt Nam dự Asiad 2018 có 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Anh Đức, Văn Quyết và Hùng Dũng. Đây là những cái tên giúp vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa và hàng công.

Trao đổi với báo chí trong nước trước khi đội lên đường đi Indonesia tham dự Asiad 2018, tiền vệ Đức Huy thừa nhận đây là giải đấu đầy ý nghĩa với bản thân:

“Lần đầu tiên được góp mặt ở Đại hội thể thao lớn nhất châu Á là vinh dự lớn với một cầu thủ như tôi. Cảm giác ấy rất khó tả, nó cũng tương tự như lần đầu tôi có mặt trong đội chính tham dự VCK U23 châu Á hồi đầu năm tại Thường Châu (Trung Quốc). Dù vui, nhưng thật sự tôi cũng có chút hồi hộp vì đây là một sân chơi lớn với các đội bóng hàng đầu châu lục. Sự quyết liệt và khó khăn vì thế cũng lớn hơn nhiều so với các giải đấu trẻ khác. Tuy nhiên, lần này có sự hỗ trợ của các anh Văn Quyết, Anh Đức và Hùng Dũng, chúng tôi sẽ tự tin hơn”.

HLV Miguel Rodrigo: 'Tôi rất tự hào về cầu thủ Thái Sơn Nam'

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo dành những lời ca ngợi đến màn trình diễn của các học trò: "Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Thái Sơn Nam không bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Toàn đội trở lại và giành chiến thắng ngoạn mục. Các học trò của tôi làm việc chăm chỉ dù bị đối thủ dẫn trước tới 3-1. Sự kiên trì của các cầu thủ được đền đáp ở hiệp 2, và bây giờ chúng tôi đã góp mặt ở trận chung kết".

Chiều ngược lại, CLB Bank of Beirut có một trận đấu đầy cố gắng nhưng không thể bảo vệ được lợi thế dẫn bàn. HLV Dejan Dedovic tỏ ra buồn với trận thua của đội nhà: "Hiện tôi rất thất vọng và khó nuốt được trận thua này. Toàn đội đau khổ với trận đấu hôm nay. Chúng tôi xứng đáng thắng trận này, nhưng kết quả không như ý muốn".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan