Quảng cáo

Điểm tin trưa 30/12: HAGL hành động bất ngờ, tiết lộ mới vụ Công Vinh 'trảm' người

Thứ sáu, 30/12/2016 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL hành động bất ngờ, LĐBĐ TP HCM vào cuộc vụ Công Vinh, chốt tương lai Rashford.... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong trưa 30/12.

HAGL bất ngờ giảm giá vé

Hôm 28/12, HAGL thông báo sẽ giảm giá vé khán đài C sân Pleiku ở mùa giải 2017 xuống còn 20 nghìn đồng. Theo giải thích của ông Huỳnh Mau, GĐĐH HAGL, sở dĩ HAGL giảm giá vé là nhằm tạo điều kiện để nhiều người hâm mộ có cơ hội đồng hành cùng đội bóng. Động thái này của HAGL khá bất ngờ bởi ở mùa giải tới, đội bóng phố Núi sẽ đón chào sự trở lại của hai ngôi sao sáng giá Công Phượng và Tuấn Anh. Tuy vậy, có một thực tế nhiều người phải thừa nhận, sức hút của Công Phượng, Tuấn Anh cũng nói riêng và HAGL nói chung không còn mạnh như cách đây một hai mùa giải.

Tuấn Anh, Công Phượng, HAGL, tin tức thể thao 30/12, tin tức bóng đá 30/12, Công Vinh, Công Vinh trảm 6 cầu thủ

HFF sẽ đấu tranh cho quyền lợi của các cầu thủ bị Công Vinh 'trảm'

Trao đổi với một lãnh đạo chủ chốt của Liên đoàn bóng đá TPHCM sau khi xuất hiện thông tin nhóm 6 cầu thủ Văn Bửu, Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn và Xuân Dư bị “trảm” sau khi Lê Công Vinh nhận nhiệm vụ làm phó chủ tịch CLB bóng đá TPHCM, vị này cho biết nên tôn trọng hợp đồng giữa nhóm các cầu thủ nọ với đội bóng thành phố.

Vị lãnh đạo chủ chốt của HFF còn bật mí thêm, rằng hợp đồng của nhóm cầu thủ với CLB TPHCM vừa nêu là hợp đồng hoàn toàn hợp lệ, các cầu thủ đấy đã ký vào các giấy tờ có liên quan, chỉ là phía CLB TPHCM chưa ký vào các giấy tờ đấy. Tức là những bản hợp đồng đấy còn có giá trị hơn hẳn hợp đồng ghi nhớ. Phía Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF) cho biết sẽ đấu tranh cho quyền lợi chính đáng của nhóm 6 cầu thủ trên, để họ được nhận lương.

Arsenal đón Mustafi trở lại

HLV Arsene Wenger cho biết trung vệ Shkodran Mustafi đã trở lại tập luyện và sẽ có một suất đá chính trong cuộc tiếp đón Crystal Palace tại Emirates vào ngày 1/1/2017. Wenger khẳng định Mustafi trong cuộc đối đầu với Crystal Palace.

Liverpool đón tin vui từ Coutinho

Philippe Coutinho đã chính thức trở lại luyện tập ở trung tâm Melwood. Tuy nhiên ngôi sao người Brazil sẽ chưa thể trở lại ở trận đại chiến với Man City vào đầu năm 2017 mà chỉ góp mặt ở trận đấu trước Southampton tại League Cup.

Pedro tiết lộ hậu vệ khó vượt qua nhất Premier League

Cây bút Matt Law của trang Daily Telegraph đã phỏng vấn Pedro sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện màn trình diễn tốt từ đầu mùa giải. Anh tiết lộ một phần của buổi nói chuyện với Pedro: “Khi tôi hỏi cầu thủ nào ở Premier League khiến anh thấy khó khăn nhất khi phải đối mặt, thì câu trả lời của Pedro là Danny Rose (Tottenham)”.

Chốt tương lai Marcus Rashford

Khi được hỏi về thương vụ Rashford (tới West Ham), HLV Slaven Bilic lên tiếng: "Không thể nào. Rashford rất có giá trị tại Man United. Không có cách nào để chúng tôi có được cậu ấy cả. United phải chinh chiến rất nhiều trong mùa này, ngoài Ngoại hạng Anh là 3 mặt trận khác. Rồi cậu ấy sẽ được ra sân. Không có cách nào cho chúng tôi cả.

Thêm một bên có lợi vụ Victor Lindelof về MU

Theo Mirror, 42 triệu euro (tương đương 38 triệu bảng) là mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra. Sự việc có vẻ như tiến triển êm đẹp bởi đội bóng Bồ Đào Nha cũng không quá tha thiết giữ chân cầu thủ của mình.

Trang báo O Jogo của Bồ Đào Nha tiết lộ rằng, Benfica không phải là CLB duy nhất háo hức bán Victor Lindelof. Vasteras – đội bóng khởi nghiệp của Lindelof cũng có lợi, nhận 20% lệ phí khi cầu thủ này tới MU.

Nếu đúng như vậy, Vasteras sẽ có khoảng 10 triệu euro trong trường hợp giá chào bán của Benfica được đáp ứng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT