Quảng cáo

Điểm tin trưa 15/8: Siêu sao Real trở lại, HCV đơn nam tennis Olympic có chủ

Thứ hai, 15/08/2016 13:11 PM (GMT+7)

Siêu sao Real trở lại, HCV đơn nam tennis Olympic có chủ... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều ngày 15/8

VIDEO: Đánh bại Del Potro, Andy Murray giành HCV Olympic lần thứ 2 liên tiếp

Antonio Conte tuyên bố mục tiêu của Chelsea

Cho dù The Blues chỉ xếp hạng 10 ở mùa trước, nhưng tân HLV của họ, Conte vẫn tự tin hướng đến ngôi vô địch. Qua đó, ông cũng bác bỏ lời phát biểu của Mourinho - người cho rằng một số HLV sợ hãi việc khẳng định đội bóng của họ là ứng cử viên cho chức vô địch.

Conte nói: “Không. Trung thực thì tôi sợ khá nhiều thứ, nhưng trong đó không có chuyện thắng hay thua trong bóng đá. Tôi nghĩ giải đấu năm nay rất khốc liệt, bởi lẽ có từ 6 đến 8 đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch. Tôi chắc chắn Chelsea là một đội bóng mạnh và chúng tôi cần làm việc chăm chỉ để lọt vào top những đội cạnh tranh danh hiệu”.

Granit Xhaka “vô địch” phạm lỗi ở vòng mở màn

Mãi tới phút 67, tiền vệ người Thụy Sỹ mới được trao cơ hội vào sân thay Mohamed Elneny. Rất được kì vọng nhưng tân binh của Arsenal không để lại những dấu ấn nào ngoài những pha phạm lỗi.

Cụ thể, theo thống kê của Squawka, trong 24 phút có mặt trên sân, Granit Xhaka đã có tổng cộng 6 cú tắc bóng nhưng không một lần thành công. Hệ quả, anh đã có tới 4 lần bị trọng tài tuýt còi vì phạm lỗi. Với 1 trong những pha phạm lỗi đó, tiền vệ người Thụy Sỹ đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Michael Oliver.

Real Madrid, điểm tin 15/8, tin tức thể thao 15/8, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức bóng đá 15/8, Andy Murray, tin tức Olympic, Bale

Bale đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid

Bale trở lại, Zidane mừng rơn

Theo Marca, Bale cùng với Toni Kroos - hai cầu thủ được Zidane cho nghỉ thêm sau EURO đã trở lại tập luyện bình thường.

Kroos và Bale cùng 6 cầu thủ khác là James Rodriguez, Isco, Luka Modric, Mateo Kovacic, Casemiro và Marcelo Vieira đã có buổi tập tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid. Những ngôi sao của Real Madrid đã được huấn luyện viên thể lực mới, Antonio Pintus hướng dẫn các bài tập và phục hồi thể lực.

Petr Cech gặp tai nạn giao thông

Thủ môn Petr Cech đã bị tai nạn xe hơi sau trận thua Liverpool 3-4 ngay trên sân Emirates.

Sau khi trận đấu kết thúc cầu thủ người CH Séc đã gặp phải một tai nạn xe hơi. Vụ việc khiến chiếc Audi A7 của anh bị hư hỏng ở phần đầu. Rất may là thủ môn người CH Czech không bị thương trong vụ tai nạn này. Theo những nhân chứng có mặt ở hiện trường thì trong lúc điều khiển chiếc Audi A7 rời khỏi bãi đỗ xe dưới tầng hầm của sân Emirates, Cech đã tông phải chiếc cột.

Murray giành huy chương vàng Olympic thứ 2 trong sự nghiệp

Andy Murray đã xuất sắc đánh bại Juan Martin del Potro 7-5, 4-6, 6-2 và 7-5 để giành tấm huy chương vàng đơn nam môn quần vợt tại Olympic Rio 2016. Đây cũng là tấm huy chương vàng Olympic thứ 2 trong sự nghiệp của tay vợt người Scotland. Cách đây 4 năm, tại Olympic London, Andy Murray đã vượt qua Roger Federer 6-2, 6-1, và 6-4 để lên ngôi.

Real Madrid, điểm tin 15/8, tin tức thể thao 15/8, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức bóng đá 15/8, Andy Murray, tin tức Olympic, Bale

Andy Murray giành HCV đơn nam môn tennis tại Olympic 2 lần liên tiếp


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan