Quảng cáo

Điểm tin tối 27/02: Real gây sốc khi muốn chiêu mộ sao Barca

Thứ bảy, 27/02/2016 20:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid muốn có sao Barca, Depay khiến đối thủ tức phát khóc... là những thông tin đáng chú ý có trong tối ngày hôm nay 27/02

Conte, Pirlo, MU, Real madrid, Real muốn mua Rakitic, Barca, Saigon Heats, Xabi Alonso, Alonso,

Rakitic lọt tầm ngắm Real Madrid

Real tính gây sốc với sao Barca

Cách đây 2 năm khi Ivan Rakitic còn phục vụ cho Sevilla, Real Madrid và Barcelona đã đấu đá nhau nhằm tranh giành chữ ký của anh. Sau một khoảng thời gian đàm phán, cuối cùng Barca đã đánh bại đại kình địch Real khi chiêu mộ thành công Ivan Rakitic với mức giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

Chứng kiến 2 năm Rakitic thi đấu ấn tượng tại Barca, Real Madrid muốn trở lại thuyết phục anh cập bến Bernabeu. Theo tờ OK Diario, Los Blancos đã cử người tiếp cận anh trai và cũng là người đại diện của Ivan Rakitic. Tất nhiên, mục đích của Real Madrid là để thuyết phục người đại diện và Rakitic chuyển đến thành Madrid chơi bóng.

Mới đây, người đại diện của tiền vệ này đã bỏ ngỏ khả năng để thân chủ mình rời Nou Camp khi cho biết: "Ivan Rakitic hiện không hạnh phúc tại Barca, cậu ấy không được tôn trọng. Cậu ấy có thể chơi cho bất cứ đội bóng lớn nào tại châu Âu".

 

Tôi suýt khóc vì phải theo kèm Depay

Andre Romer, hậu vệ 22 tuổi của Midtjylland đã hết lời ca ngợi Memphis Depay sau trận thua của đội bóng Đan Mạch trước MU tại Europa League.

 “Tôi chưa bao giờ gần như phát khóc như ở trận đấu hôm nay”, Andre Romer nói về khó khăn gặp phải khi chạm trán Depay. Depay là cầu thủ xuất sắc nhất, khó chịu nhất mà tôi từng đối mặt. Anh ta gây cho tôi quá nhiều khó khăn. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh ấy có thể làm mọi thứ. Anh ấy đã khiến tôi khổ sở, vượt qua tôi rất nhiều lần nhờ tốc độ và sự khéo léo”.

 

Saigon Heat để thua trước Westports Malaysia Dragons

Làm khách trước Westports Malaysia Dragons ở lượt đấu đầu tiên bán kết, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2015 (ABL 2015), đại diện của Việt Nam là Saigon Heat được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Thật vậy, các cầu thủ của chúng ta chỉ có thể liên tục bám đuổi đối phương sau 2 hiệp đầu tiên, nhưng lại tỏ ra hụt hơi ở hiệp đấu cuối. Hết giờ, Saigon Heat chấp nhận thua đối thủ của Malaysia với kết quả chung cuộc 68-84 và hướng tới trận bán kết lượt về diễn ra trên sân nhà trường quốc tế Canada (quận 7, TP HCM) vào lúc 19h30 ngày 04/03/2016.

 

Pirlo cảnh báo cầu thủ Chelsea về ‘con quái vật’ Conte

Andrea Pirlo, người được chính Conte đưa về Juventus từ AC Milan hồi mùa Hè năm 2011 và cùng nhau giành 3 Scudetto liên tiếp, tin rằng HLV người Italy sẽ thành công ở Chelsea. Anh cũng cảnh báo cầu thủ Chelsea rằng Conte không phải là mẫu HLV mềm mỏng, chịu thỏa hiệp.

Conte, Pirlo, MU, Real madrid, Real muốn mua Rakitic, Barca, Saigon Heats, Xabi Alonso, Alonso,

Conte tài năng nhưng 'hơi điên'

 “Tôi đã thi đấu dưới sự dẫn dắt của nhiều HLV giỏi nhưng tôi có thể nói Conte là một thiên tài. Như những người sở hữu phẩm chất của một thiên tài, Conte cũng có chút điên. Ông ấy có thể trở thành con quái vật khi giận dữ, khi đó, phòng thay đồ sẽ là nơi nguy hiểm nhất với cầu thủ chúng tôi”.

 

Xabi Alonso bị điều tra trốn thuế

Tiền vệ của Bayern Munich, Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ bị tòa án Tây Ban Nha tiến hành điều tra hành vi trốn thuế. Cụ thể, công tố viên có tên Jose Javier Polo đã yêu cẩu tòa án điều tra Alonso, sau khi ông cùng các cộng sự tìm thấy bằng chứng cho thấy tiền vệ của Bayern lừa đảo cơ quan thuế Tây Ban Nha trong giai đoạn từ năm 2009 đến năm 2011 khoản tiền 3 triệu euro (khoảng 2,36 triệu bảng. Đó là quãng thời gian Alonso thuộc biên chế Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Pirlo MU Real madrid Real muốn mua Rakitic Barca Saigon Heats Xabi Alonso Alonso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT