Quảng cáo

Điểm tin tối 21/8: Hazard bị tố lừa đảo, Messi và Valencia vô đối

Chủ nhật, 21/08/2016 18:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cùng điểm qua những tin tức thể thao nổi bật có trong ngày 21/8

Arsenal không thể sử dụng tân binh người Nhật Bản

Arsenal sẽ không thể sử dụng Takuma Asano ở mùa giải năm nay bơi tân binh này không được cấp phép lao động ở xứ sở Sương mù.

Xác nhận với báo giới, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ tôi rất tin tưởng. Tôi sẽ cẩn thận với cậu ấy và sẽ tìm cho cậu ấy một nơi thích hợp”.

Suarez gọi Messi là quái vật vô đối

Sau chiến thắng hủy diệt 6-2 trước Real Betis, Luis Suarez ca ngợi người đồng đội của mình đồng thời ví Lionel Messi như một con quái vật trong bóng đá: “Messi như một con quái vật vậy, Leo luôn chơi xuất sắc ở mọi trận đấu mà cậu ấy tham gia, bởi vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mục tiêu của Barcelona ở La Liga là giành chức vô địch, trận đấu này đã chứng minh điều đó,”

Hazard bị tố lừa đảo, Messi và Valencia vô đối, Messi, Valencia, MU, tin tức MU, Hazard, tin tức thể thao 21/8, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá 21/8, tin tức bóng đá hôm nay

Messi là quái vật vô đối, còn Hazard là kẻ lừa đảo cả mùa

'Eden Hazard đã lừa dối tất cả mọi người'

Cựu danh thủ người Anh, Stan Collymore cho rằng phong độ kém cỏi của Eden Hazard mùa bóng vừa rồi chỉ là một sự dối trá của cầu thủ người Bỉ.

"Tôi cực kì nghiêm túc với những gì mình nói ra về Eden Hazard. Không thể có chuyện một "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng" và đồng thời cũng là nhà vô địch của giải đấu bỗng chốc lại trở thành một kẻ vô dụng như vậy. Và rồi anh ta tỏa sáng khi mùa giải chỉ còn 3 hay 4 vòng đấu để chứng minh với HLV rằng mình đủ sức để chiến đấu tại kì EURO vừa rồi.”

“Gần như cả mùa bóng trước, Hazard đã lừa dối bản thân mình, lừa dối các cổ động viên của Chelsea và lừa dối cả chính giải đấu đã làm nên tên tuổi của cậu ta.”

Valencia là hậu vệ phải số một thế giới

Phong độ ấn tượng trong thời gian của Valencia khiến cho Andre Herrera bị ấn tượng mạnh: “Tôi rất hiểu Valencia và luôn thích cái cách mà anh ấy thi đấu. Mọi người thường không coi Valencia là một hậu vệ biên, bởi lẽ vị trí được coi là sở trường của anh ấy là tiền vệ cánh, nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Valencia là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.”

Ibrahimovic: Man United đủ sức giành Premier League

Tiền đạo 34 tuổi này cho rằng M.U có đủ những yếu tố để lên ngôi vô địch Premier League lần đầu kể từ mùa 2012/13: "Tôi tin cả đội có thể giành chức vô địch. Tôi có được tầm nhìn như vậy. Tuy nhiên, đó là chỉ khi chúng tôi tập luyện chăm chỉ và làm mọi cách trước các đội bóng khác để giành chiến thắng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard bị tố lừa đảo Messi và Valencia vô đối Messi Valencia MU tin tức MU Hazard tin tức thể thao 21/8 tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá 21/8 tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT