Quảng cáo

Điểm tin tối 2/5: HAGL tiếp tục ‘trình làng’ tài năng trẻ

Thứ hai, 02/05/2016 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL tiếp tục giới thiệu tài năng trẻ, HLV Thanh Hóa nhắc khéo tiền đạo Văn Toàn ... là những thông tin nổi bật có trong tối ngày 2/5.

 

HAGL ra mắt tài năng trẻ tại V-League 2016

Hôm qua, HAGL đã để thua đáng tiếc trước đội chủ nhà FLC Thanh Hóa với tỷ số 2-1. Omar mở tỷ số cho đội bóng xứ Thanh trong hiệp một trước khi Osmar tận dụng tốt cơ hội mà thủ thành đối phương mắc phải gỡ hòa cho đội bóng phố núi. Tuy nhiên, vào phút bù giờ hiệp 2, Đình Đồng đã có cú sút chéo góc đầy uy lực ấn định chiến thắng cho đoàn quân của GĐKT Lê Thụy Hải.

Tuy thất bại nhưng trong trận đấu hôm qua, HAGL đã tiếp tục ‘trình làng’ sân chơi V-League một cầu thủ còn trẻ măng, đó là Đinh Thanh Bình. Tiền đạo này sinh năm 1998 và được vào sân từ phút 86 của trận đấu. Tuy nhiên, anh không phá được kỷ lục trước đó của Nguyễn Lam. Tiền vệ Nguyễn Lam là cầu thủ trẻ nhất của HAGL từ ra mắt đội 1 vào năm ngoái khi 17 tuổi 206 ngày. Nếu xét cả V-League, hậu vệ Bùi Tiến Dụng của Than Quảng Ninh là người đang nắm kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân. Mùa này, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF có màn ra mắt V-League khi 17 tuổi 90 ngày.

HAGL, tài năng trẻ HAGL, tin tức thể thao tối, tin tức thể thao 2/5, tin tức thể thao, Thanh Bình, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá 2/5, tin tức bóng đá tối

Sau Nguyễn Lam ở mùa giải trước, mùa này HAGL tiếp tục cho ra mắt 1 cầu thủ 17 tuổi: Đinh Thanh Bình (Ảnh: bongdaplus)

HLV Thanh Hóa nhắc khéo tiền đạo Văn Toàn

Chứng kiến Văn Toàn phản ứng với trọng tài sau trận thua, HLV Hoàng Thanh Tùng của Thanh Hóa đã có những lời khuyên của một trong những tài năng hứa hẹn của bóng đá nước nhà. “So với mùa giải năm ngoái, Văn Toàn đã thi đấu chững chạc và tự tin hơn rất nhiều. Thể lực cậu ấy cũng tốt hơn song Văn Toàn nên biết kiềm chế cảm xúc dù kết quả trận đấu có như thế nào đi nữa. Các cầu thủ chuyên nghiệp cần biết tôn trọng các quyết định của trọng tài”, vị thuyền trưởng của Thanh Hóa tâm sự.

‘Real Madrid thi đấu như một đội bóng nhỏ’

Tiền vệ hiện đang khoác áo CLB Al Sadd cho rằng, một đội bóng lớn như Barca hay Real cần phải chơi theo phong cách của riêng họ. "Real Madrid đã chơi như một đội bóng nhỏ ở Clasico tại Camp Nou", Xavi nói với Bein Sports.

"Một đội bóng lớn như Barcelona hay Real Madrid không nên chơi theo phong cách như Atletico Madrid. Họ cần phải chơi theo phong cách của riêng mình, đừng nên bắt chước theo kiểu nhập cuộc của Atletico".

Rooney không tin M.U lại bị mất điểm trước Leicester

Chia sẻ trên BBC Sport, tiền đạo Wayne Rooney cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Vị trí đó [Top 4] là không dễ dàng vào lúc này, chúng ta cần các đội khác xảy chân và giành tối đa số điểm có thể trong những trận đấu còn lại của chúng tôi."

"Leicester đã gây không ít khó khăn cho đội bóng trong cả trận nhưng tôi cảm thấy chúng tôi đã có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Chúng tôi cảm thấy thất vọng vì đã không thể giành chiến thắng ở trận đấu này.", Rooney nói thêm.

Ronaldo đã hết đau, Benzema dễ nghỉ trận gặp Man City

Theo những báo cáo mới nhất được đăng trên trang chủ của CLB Real Madrid, Ronaldo đã hoàn thành một nửa bài tập chung với các đồng đội trong ngày Chủ Nhật vừa qua. Sau đó, anh tập riêng ở bên ngoài đường pitch.

Ronaldo là chân sút số 1 tại Champions League mùa này với 16 bàn thắng và sự trở lại trong trận đấu với Man City trên sân nhà Etihad sẽ là một cú hích lớn cho Real Madrid. Ngoài Ronaldo, tiền đạo Benzema cũng được cho là đã bình phục hoàn toàn chấn thương bắp chân và sẽ sẵn sàng trở lại trong trận đấu tới. Đối với trường hợp của hậu vệ Arbeloa, anh này được kỳ vọng sẽ trở lại sớm sau khi hoàn toàn tốt các bài tập cá nhân.

HLV Ranieri: "Tôi không rảnh để xem trận Chelsea vs Tottenham"

“Gã thợ hàn” Ranieri chia sẻ về việc này: "Ngày mai tôi phải trở về Italia, thời điểm bay chính là lúc mà trận đấu Chelsea vs Tottenham đang diễn ra nên tôi không rảnh xem trận này. Tôi muốn gặp mẹ của tôi, người đã 96 tuổi và ăn trưa cùng bà ấy. Ngay khi máy bay hạ cánh, tôi sẽ nghe mọi người thông báo. Tôi là người biết kết quả sau cùng".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tài năng trẻ HAGL tin tức thể thao tối tin tức thể thao 2/5 tin tức thể thao Thanh Bình tin tức bóng đá tin tức bóng đá 2/5 tin tức bóng đá tối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT