Quảng cáo

Điểm tin tối 19/8: Lộ diện VĐV trẻ nhất giành HCV Olympic 2016

Thứ sáu, 19/08/2016 20:33 PM (GMT+7)

Lộ diện VĐV trẻ nhất giành HCV Olympic 2016, thông tin mới nhất trước lượt đấu cuối tuần... là những tin tức nổi bật có trong tối 19/8

Chia tay Thanh Hóa, ông Lê Thụy Hải sẽ giải nghệ?

Cơ hội vô địch của đội bóng xứ Thanh trên lý thuyết vẫn còn, nhưng cơ hội của HLV Lê Thụy Hải thì đã hết. Cựu HLV Thể Công chia sẻ rằng, thật khó để thành công khi các cầu thủ ra sân với đôi chân nặng như chì như vậy: “Còn nhiều vấn đề nội bộ trong CLB không tiện chia sẻ. Vấn đề ở đây là tôi chán nản khi các cầu thủ ra sân mà không còn là chính họ bởi vô vàn sức ép. Đội bóng như vậy thì tôi về nhà bế cháu còn hơn!”

Olympic 2016, MU, Man Utd, tin tức Olympic, tin tức thể thao 19/8, tin tức bóng đá 19/8, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay

Ren Quian (giữa, sinh năm 2001) giành HCV bộ môn nhảy cầu

Lộ diện VĐV trẻ nhất giành HCV Olympic 2016

Ren Qian vượt qua đồng hương Si Yajie để đoạt HCV 10 m cầu cứng nữ. Đây là chiến tích ấn tượng của cô gái mới 15 tuổi của đội tuyển nhảy cầu Trung Quốc tại Olympic Rio 2016.

Ở vòng chung kết nội dung 10 m cầu cứng nữ (thuộc bộ môn nhảy cầu), VĐV người Trung Quốc Qian Ren (giữa) xếp thứ nhất với tổng điểm 493,25, trong khi đồng hương Si Yajie giành HCB với thành tích 419,40, còn Meaghan Benfeito của Canada đoạt HCĐ khi có điểm 389,20. Qian Ren sinh ngày 20 tháng 2 năm 2001, năm nay 15 tuổi.

Carrick vui vẻ dù bị mất suất đá chính tại M.U

Tiền vệ Carrick vui mừng khi chứng kiến Man United mang về nhiều tân binh chất lượng dù điều đó có thể khiến thời gian ra sân của anh bị hạn chế. “Chắc chắn là một kỳ chuyển nhượng thành công với 4 cầu thủ hàng đầu gia nhập. Tôi nghĩ rằng tất cả họ đều sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng. Đối với tôi, điều quan trọng là nó thể hiện được tham vọng của chúng tôi. Khi đã có được một đội hình ưng ý như hiện tại, chúng tôi có thể tiến về phía trước và đạt được một điều gì đó.”

Oscar: "Không dự Champions League là điều tốt cho Chelsea"

Trên Sky Sport, Oscar cho biết: "Champions League rất quan trọng với câu lạc bộ, ít nhất trong bốn năm tại đây tôi hiểu được điều đó. Nhưng việc không được thi đấu tại Champions League lại là lợi thế với chúng tôi trong mùa này, khi Chelsea chỉ phải tập trung cho một đấu trường duy nhất là Premier League".

Ballack truyền thụ "bí kíp" thành công cho hậu bối Hazard

Huyền thoại Michael Ballack của Chelsea cho rằng tiền vệ Eden Hazard cần phải biết cách đương đầu với những kỳ vọng từ phía NHM nếu muốn đạt tới phong độ đỉnh cao tại sân Stamford Bridge.

Arsenal đón tin cực vui về chấn thương của Welbeck

Tiền đạo Danny Welbeck được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài gần một năm sau khi gặp một chấn thương nghiêm trọng hồi tháng Năm vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đang hồi phục thần kỳ và theo kết quả chụp chiếu mới nhất, Welbeck sẽ trở lại sớm hơn dự kiến tới 4 tháng.

Bất chấp tin đồn ra đi, Bravo vẫn tập luyện cùng Barca

Tại sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper của Barca, Bravo vẫn tích cực tập luyện và hoàn thành rất tốt tất cả bài tập mà HLV Luis Enrique đưa ra. Thủ thành 33 tuổi được Man City liên hệ trong khi Joe Hart sắp phải ra đi theo dạng cho mượn.

Atletico Madrid nhận tin cực vui trước thềm khai mạc La Liga

Diego Godin vừa trải qua một đợt cảm cúm và phải nghỉ tập hôm thứ Tư vừa rồi. Tuy nhiên anh đã kịp bình phục và tham gia tập luyện với cường độ bình thường như các đồng đội. HLV Simeone có thể thở phào nhẹ nhõm khi ông đã có trong tay đội hình mạnh nhất.

Trong khi đó Oliver Torres cũng đã trở lại sau chấn thương, anh có buổi tập kín với đội ngũ bác sĩ của CLB. Tương lai của tiền vệ 21 tuổi này cũng đang là dấu chấm hỏi khi anh không được HLV Simeone trọng dụng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan