Quảng cáo

Điểm tin sáng 21/8: Bóng đá Brazil và Đức giành vàng tại Olympic Rio 2016

Chủ nhật, 21/08/2016 07:53 AM (GMT+7)

Bóng đá Brazil và Đức giành vàng tại Olympic Rio 2016, Pogba giúp đội bóng cũ đổi đời... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 21/8

Player Loading...

VIDEO: Brazil lần đầu vô địch Olympic sau loạt sút luân lưu 11m

Brazil giành HCV Olympic môn bóng đá Nam

Neymar là cầu thủ mở tỷ số trong trận chung kết môn bóng đá nam Olympic giữa Brazil và Đức. Nhưng Meyer đã kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát trong hiệp 2. Kéo dài tới 120 phút mà không đội nào có thêm bàn thắng, Brazil và Đức bước vào loạt đá luân lưu may rủi. Sau 4 lượt đá đều thành công, Đức đã thất bại ở lượt cuối cùng và Neymar là cầu thủ sút loạt cuối cùng thành công, đưa Brazil đến chức vô địch Olympic.

Brazil, Đức, Brazil 1-1 Đức, Olympic Rio 2016, bóng đá tại Olympic Rio 2016, Pogba, tin tức thể thao 21/8, tin tức bóng đá 21/8

Brazil giành HCV bóng đá Nam Olympic 2016

Bóng đá nữ Đức lần đầu giành HCV Olympic

Đội tuyển bóng đá nữ Đức đã lên ngôi quán quân Olympic sau khi đánh bại Thụy Điển 2-1. Nên nhớ Thụy Điển chính là đội đã đánh bại đội đương kim vô địch Olympic lẫn World Cup là Mỹ tại tứ kết.

Đây là chức vô địch Olympic đầu tiên nhưng là lần thứ 11 đội tuyển nữ Đức lên ngôi cao nhất tại các kỳ đại hội lớn (World Cup, vô địch nữ châu Âu). Những lần dự Olympic trước đây, đội tuyển bóng đá nữ Đức chỉ đạt được ba HCĐ (Olympic 2000, 2004 và 2008).

Ranieri: “Leicester xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal”

HLV Ranieri bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò tại Leicester. “Đó là một hiệu suất tốt, kết quả cũng vậy. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được hơn thế, nhưng không sao hết. Họ cầm bóng nhiều hơn nhưng không có được những cơ hội rõ ràng. Chúng tôi dù kiểm soát bóng ít hơn nhưng đã có nhiều tình huống nguy hiểm để giành chiến thắng. Tôi rất hài lòng với tinh thần quyết tâm và sự đoàn kết trong đội bóng.”

Diego Costa bị HLV Conte nhắc nhở

“Diego đã ghi 2 bàn thắng vô cùng quan trọng ngay trong giai đoạn đầu của mùa giải này. Mặc dù vậy, tôi mong cậu ấy sẽ thể hiện giá trị của mình trong thời gian sớm hơn chứ không phải đợi đến những phút thi đấu cuối cùng như 2 trận vừa qua. Càng nhanh càng tốt.” HLV Conte chia sẻ.

Enrique: “Barca đã gần đạt tới sự hoàn hảo”

“Trận đấu đã gần đạt tới mức hoàn hảo”, HLV Enrique nói với các phóng viên. “Không chỉ ở góc độ bóng đá mà còn là ở góc độ tình cảm. Tôi đã thấy các cầu thủ chơi với sự nhiệt tình hơn bao giờ hết. Đó là một trận đấu có tính giải trí cao và tôi xin gửi lời chúc mừng tới họ cũng như những khán giả đã theo dõi. Tôi đã thấy tất cả CĐV trên sân Nou Camp đã hát vang bài ca trong niềm tự hào và khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời.”

Pogba “đem về quê” 400.000 bảng

Việc Paul Pogba về đầu quân cho Man Utd đã khiến người hâm mộ nức lòng với hy vọng anh sẽ mang danh hiệu vô địch về “ Quỷ đỏ”. Nhưng điều đáng nói hơn, US Roissy - CLB đầu tiên mà Pogba thi đấu từ nhỏ sẽ nhận được 400.000 bảng Anh, khoản tiền lớn gấp 6,6 lần ngân sách hàng năm của một CLB nghèo ở ngoại ô Paris.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan