Điểm tin chiều 3/5: Kỳ thủ 14 tuổi vô địch giải hạng nhất toàn quốc

Thứ ba, 03/05/2016 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kỳ thủ 14 tuổi vô địch giải hạng nhất toàn quốc, Madrid đón nhận cú sốc lớn đầu tiên… là những tin tức thể thao đáng chú ý có trong chiều 3/5.

Điểm tin chiều 3/5, tin tức thể thao chiều 3/5, tin thể thao chiều, tin tức thể thao 3/5, tin tức bóng đá 4/5, tin tức bóng đá chiều 3/5, Nguyễn Anh Khôi

Chân dung kỳ thủ 14 tuổi Nguyễn Anh Khôi (Ảnh: Vietnamchess)

Kỳ thủ 14 tuổi vô địch giải hạng nhất toàn quốc

Nguyễn Anh Khôi, thần đồng của cờ vua Việt Nam mới đây đã chính thức đăng quang tại Giải vô địch Cờ vua Hạng nhất toàn quốc nội dung cơ tiêu chuẩn vừa mới kết thúc vào ngày hôm nay 3/5 tại TP Huế. Với 6 trận thắng và 3 trận hòa, Anh Khôi có được 7,5 điểm và vượt qua người đàn anh cùng đoàn là Đào Thiên Hải, hạt giống số 1 của giải đấu, để đăng quang ngôi vô địch và giành trọn 60 triệu đồng tiền thưởng. Trước khi mùa giải bắt đầu, Anh Khôi chỉ được xếp hạt giống thứ 5 chung cuộc với điểm đánh giá (elo) là 2424.

Ngoài việc vô địch nội dung cờ tiêu chuẩn, Anh Khôi còn là Á quân nội dung cờ chớp, chỉ đứng dưới kỳ thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn. Tại nội dung cờ tiêu chuẩn, 2 kỳ thủ số 1 của Việt Nam là Lê Quang Liêm và Nguyễn Ngọc Trường Sơn đều không tham dự.

Ở bảng nữ, Hoàng Thị Bảo Trâm là nhà vô địch giải đấu năm nay dù bằng điểm vời kỳ thủ Thanh Tú (6,5 điểm). Bảo Trâm đã giành chiến thắng trong trận đối đầu và đăng quang. Kỳ thủ kỳ cựu Thảo Nguyên chỉ xếp thứ 6 tại giải đấu này.

Schwarzer vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 2 liên tiếp

Với việc cùng Leicester City vô địch Premier League 2015-2016, thủ môn kỳ cựu Mark Schwarzer đã có lần thứ 2 liên tiếp đăng quang ở giải đấu này. Mùa giải trước, người gác đền 43 tuổi cũng có được danh hiệu này cùng Chelsea.

Man City chi “tiền tấn” mua sao Bilbao

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo Man City sẵn sàng bỏ ra số tiền 50 triệu euro để thuyết phục Athletic Bilbao nhượng lại trung vệ Aymeric Laporte trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Madrid đón nhận cú sốc lớn đầu tiên

David Goffin, hạt giống số 12 nói lời chia tay Madrid Masters ngay từ vòng đấu đầu tiên. Anh để thua 6-7, 6-2, 6-7 trước đối thủ chỉ mới 22 tuổi của Pháp là Lucas Pouille. Như vậy Goffin là hạt giống đầu tiên trong top 16 nói lời chia tay với giải Masters 1,000 thứ hai trên mặt sân đất nện.

Wolfsburg quyết tâm chiêu mộ Olivier Giroud

Giroud đã trải qua 15 trận không bàn thắng. Anh đang bị Danny Welbeck đe dọa suất chính thức tại Arsenal. Khả năng HLV Arsene Wenger đồng ý bán Giroud khi được giá là hoàn toàn có thể. Chính những NHM trung thành của Arsenal cũng kêu gọi CLB mau bán đi Giroud.

Về phần Wolfsburg, Giám đốc thể thao Klaus Allofs đang ra sức củng cố đội hình Bầy sói và họ xem Olivier Giroud như một phương án hoàn hảo. Số tiền Wolfsburg phải bỏ ra vì Giroud dự kiến sẽ không hơn 15 triệu bảng.

Bất ngờ với tỉ lệ cược Leicester vô địch Champions League mùa sau

Tỉ lệ cược về việc Leicester vô địch Premier League hồi đầu mùa là 1/5000, bằng với những sự kiện như FIFA sẽ tổ chức World Cup 2026 tại Nam Cực hay quái vật hồ Lochness được tìm ra trong năm nay hoặc người ngoài hành tinh sẽ đến thăm nước Anh.

Nhưng sau một mùa giải thành công của Leicester, tỉ lệ đặt cược liên quan đến "bầy cáo" đã giảm rất lớn. Tỉ lệ cược cho việc Leicester bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League mùa sau chỉ còn 1/33. Tỉ lệ cược cho việc Leicester vô địch Champions League cũng tương đối thấp với con số 1/100.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 3/5 tin tức thể thao chiều 3/5 tin thể thao chiều tin tức thể thao 3/5 tin tức bóng đá 4/5 tin tức bóng đá chiều 3/5 Nguyễn Anh Khôi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT