Quảng cáo

Điểm tin chiều 27/03: ‘HAGL vẫn luôn có những người chờ lên tuyển’

Chủ nhật, 27/03/2016 12:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV lò HAGL-JMG tự tin về lứa học trò mới, Gerrard sắp về Liverpool... là những tin tức thể thao nóng hỏi có trong chiều 27/03.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Xuân Trường vs Đài Loan

 

Thầy Giôm: ‘Đừng quên HAGL vẫn luôn có những người chờ lên tuyển’

Nếu hỏi 4 tân binh Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh rằng ai là người hiểu họ nhất thì câu hỏi chắc chắn sẽ là HLV Guillaume Graechen, hay là thầy Giôm như cách gọi thân thương của họ suốt 8-9 năm qua.

"Tôi cảm thấy tự hào. Nhưng không bất ngờ về việc các cầu thủ trẻ HAGL lên ĐT Việt Nam. Đây là phần thưởng cho họ. Đừng quên họ đã làm việc cật lực cho mục tiêu này. Đặc biệt đằng sau họ, là tại HAGL vẫn luôn luôn có những cầu thủ đang cố gắng, để có thể đạt được vị trí của 4 cầu thủ vừa ra mắt tuyển Việt Nam”, HLV Guillaume Graechen nhấn mạnh.

thầy giôm, Tuấn Anh, Liverpool, ĐT Anh, MU, diem tin chieu 27/3, tin the thao chieu 27/3, tin bong da chieu 27/3, HAGL, HAGL-JMG, Guillaume Graechen

HAGL-JMG vẫn đang đào tạo những cầu thủ chất lượng

“Hiện tại những cầu thủ này đang cho thấy một điều rõ ràng - nếu có 1 HLV tin tưởng vào khả năng của họ - họ sẽ thể hiện vị trí, tài năng và tiềm năng của mình thật tốt. Các cầu thủ trẻ của HAGL sẽ phải tiếp tục rèn luyện thể lực để phát triển lối chơi. Thứ 3 là tích lũy kinh nghiệm. Họ cần HLV tin tưởng ở nơi họ để sau đó, qua năm tháng - vì đây đều là cầu thủ còn trẻ - họ sẽ trở thành cầu thủ chín chắn, trưởng thành hơn. Tôi tin, khi đó chúng ta sẽ có được những cầu thủ tốt, thậm chí là rất, rất tốt.” Vị cựu HLV U19 Việt Nam chia sẻ khi được hỏi về Tuấn Anh, Xuân Trường và các học trò cũ của ông.

Jese Lingard: 'Đá cho MU không được phép kiêu ngạo'

Trong một phát biểu mới đây, Jese Lingard thừa nhận chơi bóng tại Old Trafford có rất nhiều áp lực: “Cơ hội đã đến với tôi khi đội bóng không có những lựa chọn tốt nhất. Tôi chỉ biết ra sân và cố gắng thi đấu hết sức mình, thật may mắn khi những màn trình diễn đó được đánh giá cao. Tôi vẫn còn trẻ và còn nhiều điều phải cải thiện. Tôi sẽ nỗ lực trong tập luyện để có thể thi đấu tốt hơn. Chơi bóng tại M.U có rất nhiều áp lực, nếu hôm nay bạn tỏa sáng ngày mai bạn phải giữ được phong độ hoặc làm tốt hơn, đó thực sự là điều không dễ làm”.

“Để trụ lại trong đội hình chính M.U là rất khó khăn. Mỗi tuần, tôi phải chịu rất nhiều áp lực và tôi buộc phải đối phó với nó. Tôi cố gắng duy trì sự tự tin trên sân cỏ. Những cầu thủ kiêu ngạo đều phải rời khỏi Old Trafford và tôi không phải trong số đó. Tôi học cách khiêm tốn và phong độ trên sân đã nói lên tất cả”, cầu thủ người Anh tiếp tục.

Steven Gerrard 'dọn đường' trở lại Liverpool

Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Steven Gerrard sẽ quay về nước Anh tham gia công tác huấn luyện tại Liverpool. Giới chủ The Kop đã dành hẳn một vị trí có sẵn cho Gerrard sau khi tiền vệ này hết hợp đồng với LA Galaxy.

Tuy vậy, hiện chưa rõ Gerrard sẽ tham gia thành phần BHL với tư cách là "cánh tay phải" đắc lực cho HLV Jurgen Klopp hay là sẽ nhận trọng trách đào tạo trẻ cho đội chủ sân Anfield. Trước đó, Klopp công khai muốn được hợp tác làm việc với Gerrard.

thầy giôm, Tuấn Anh, Liverpool, ĐT Anh, MU, diem tin chieu 27/3, tin the thao chieu 27/3, tin bong da chieu 27/3, HAGL, HAGL-JMG, Guillaume Graechen

Tuyển Anh đã có mộ trận đấu xuất sắc

Joachim Loew thừa nhận tuyển Anh thắng xứng đáng

Sau trận Đức 2-3 Anh, HLV Joachim Loew thừa nhận Tam sư là đội chơi hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng: “Tôi cho rằng tuyển Anh xứng đáng có được chiến thắng, nhưng cũng phải dành cho ĐT Đức những lời khen. Tôi ấn tượng với bàn thắng của tiền đạo Jamie Vardy. Trong hiệp 2 hàng thủ của chúng tôi đã bộc lộ nhiều sơ hở hơn trong hiệp 1, đó cũng là điều dễ hiểu bởi họ cần bàn thắng. Nhìn chung tôi đánh giá cao màn trình diễn nỗ lực và ấn tượng với tinh thần thi đấu của đối thủ”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy giôm Tuấn Anh Liverpool ĐT Anh MU diem tin chieu 27/3 tin the thao chieu 27/3 tin bong da chieu 27/3 HAGL HAGL-JMG Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo