Quảng cáo

Điểm tin chiều 25/03: ‘ĐT Việt Nam không thể chơi tiki-taka chỉ sau 1 tuần’

Thứ sáu, 25/03/2016 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét về ĐT Việt Nam sau chiến thắng, Courtois thầm trách Mourinho… là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều ngày 25/3

VIDEO: Màn phối hợp đẹp mắt hiếm có của ĐTVN trước Đài Loan

 

HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Đòi hỏi tuyển Việt Nam chơi tiki taka sau 1 tuần là không tưởng'

Một chiến thắng đậm trước Đài Loan là điều mà NHM mong muốn, và trên hết là cách các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng tạo ra chiến thắng đó, với những pha phối hợp đẹp mắt thay cho những đường phất dài đã khiến các CĐV phải nức lòng.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn lập tức "cảnh báo" rằng, hãy đừng vội mơ đến tiki taka: "Thật ra để nói một cách tổng quan thì để thực hiện được lối chơi tiki taka rất là khó. Nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Đặc biệt là yếu tố con người. Có thể nhìn vào đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam ngày hôm nay, có rất nhiều cầu thủ như Đình Hoàng, Đình Luật, Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh. Đó không phải là những cầu thủ chơi đậm chất kỹ thuật. Chơi kỹ thuật phải là Tuấn Anh, Xuân Trường hoặc là Thành Lương. Nhưng để tạo một lối chơi tiki taka thì 11 cầu thủ, kể cả thủ môn phải có khả năng kỹ thuật rất là tốt và một lối chơi tương đồng nhau. Nhưng để nói tiki taka thì hơi cao xa.”

ĐT Việt Nam,HLV Hữu Thắng,điểm tin thể thao,điểm tin,Điểm tin thể thao chiều 25/03,Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá,tin tức thể thao chiều,ĐT Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan, HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV Hữu Thắng chưa thể đá tiki-taca cho Việt Nam chỉ sau 1 tuần? (Ảnh: Minh Tú - Thanh Niên)

“Nhưng rõ ràng hôm nay tuyển Việt Nam có những tình huống chơi rất kỹ thuật. Chẳng hạn những pha phối hợp của Tuấn Anh với Văn Toàn, Xuân Trường với Công Vinh, hoặc Thành Lương - Xuân Trường - Công Vinh. Hoặc những bàn thắng làm nên cú đúp của Văn Toàn từ đường tình huống chuyền rất kỹ thuật của Xuân Trường. Đã bộc lộ lối chơi kỹ thuật. Theo tôi là kỹ thuật chứ không phải tiki taka, nếu nói theo đúng khái niệm của nó. Thứ hai, để thực hiện được lối chơi như vậy cần thời gian rất là dài. Tuyển Việt Nam chỉ tập trung hơn 1 tuần lễ thôi. Đó là điều không tưởng”.

Courtois bất ngờ lên tiếng trách móc Mourinho

Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Courtois khẳng định Mourinho là nguyên nhân khiến Chelsea sa sút: “Có rất nhiều lý do khiến chúng tôi sa sút ở mùa giải này, một trong số đó là việc chuẩn bị không kỹ càng. Đội bóng trở lại tập luyện vào 16/7/2015, và chỉ sáu ngày sau đó đã chơi trận giao hữu với New York Red Bulls. Ở thời điểm đó, toàn bộ đội hình Chelsea đều chưa đạt trạng thái tốt nhất. Sau đó, chúng tôi thua Arsenal trong trận tranh Siêu Cup Anh, tiếp sau đó là hàng loạt những kết quả thất vọng”.

“Việc đội bóng không bổ sung những ngôi sao chất lượng cũng là một trong những lý do khiến chúng tôi hụt hơi, Mourinho có một phần lỗi khiến Chelsea rơi vào khủng hoảng. Ở thời điểm đội bóng gặp khó khăn, chúng tôi cần tạo ra những sự thay đổi. Cuối cùng BLĐ đã sa thải Mou. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn bởi kết quả của CLB đã tốt hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới”, cựu thủ thành Atletico Madrid tiếp tục.

ĐT Việt Nam,HLV Hữu Thắng,điểm tin thể thao,điểm tin,Điểm tin thể thao chiều 25/03,Điểm tin bóng đá,Tin tức thể thao,Tin tức bóng đá,tin tức thể thao chiều,ĐT Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan, HLV Hoàng Anh Tuấn

Courtois cho rằng HLV Mourinho đã hủy hoại Chelsea

Isco làm loạn tại Real, Man City sẵn sàng chào đón

Tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm 2013 từ Malaga, tuy nhiên kể từ đó đến giờ anh chưa bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu tại Real, bất chấp phong độ mỗi lần được tung ra sân là rất tốt.

Thời gian gần đây, cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều tỏ ra không hài lòng về phong độ của cầu thủ này. Hiện tại, mức giá để sở hữu tiền vệ này được cho là rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Với mức giá trên, Man City hoàn toàn có thể làm được cộng thêm mức lương vô cùng hấp dẫn, chắc chắn Isco sẽ khó có thể chối từ.

Thêm bằng chứng cho thấy Real sắp bán James Rodriguez cho MU

Theo những thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, “siêu cò” Jorge Mendes đang lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới cho tiền vệ James Rodriguez.

Nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid đang lên kế hoạch bán Vua phá lưới World Cup 2014 vào Hè này. Số tiền mà Los Blancos muốn thu về từ thương vụ này chỉ vào khoảng 44 triệu bảng. Được biết, M.U và Liverpool là hai đội bóng muốn có ngôi sao người Colombia. Mới nhất, tờ Spors khẳng định mới đây BLĐ Real Madrid đã triệu tập siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của James để bàn về việc tìm kiếm một bến đỗ mới cho ngôi sao người Colombia ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng điểm tin thể thao điểm tin Điểm tin thể thao chiều 25/03 Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá tin tức thể thao chiều ĐT Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT