Quảng cáo

Điểm tin chiều 16/10: Ronaldo ‘nốc’ thuốc trước trận, Costa lại lục đục ở Chelsea

Chủ nhật, 16/10/2016 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ‘nốc’ thuốc trước trận, Costa lại lục đục ở Chelsea, Mourinho, Mane làm nóng đại chiến MU vs Liverpool… là những tin tức thể thao tổng hợp có trong chiều 16/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Betis 1-6 Real Madrid (Vòng 8 La Liga)

Mourinho “nắn gân” trọng tài trước đại chiến

Trước khả năng bị đối xử không công bằng ở trận Liverpool vs M.U, HLV Mourinho đã lên tiếng “nắn gân” các trọng tài: “Mọi người nói rằng tôi và ông ấy không có mối quan hệ tốt đẹp, giữa chúng tôi có nhiều bất đồng trong quá khứ. Nhưng thật nực cười, tôi là một huấn luyện viên còn ông ấy là một trọng tài, giữa chúng tôi chẳng có mối liên hệ gì để dẫn tới hiềm khích. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì về quá khứ, tôi khẳng định rằng giữa mình và ông ấy không hề có mâu thuẫn gì. Tôi nghĩ rằng Taylor là một trọng tài rất tốt, tôi tin ông ấy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở trận đấu này. Ông ấy sẽ không để mọi người phải lời qua tiếng lại về những quyết định của mình”.

Ronaldo, Chelsea, Costa, Cristiano Ronaldo, tin tức thể thao chiều 16/10, tin tức bóng đá chiều 16/10

Costa nằng nặc đòi thay người nhưng HLV Conte không đồng ý

Sao Man Utd mong người hâm mộ kiên nhẫn

Anthony Martial cam đoan người hâm mộ Manchester United vẫn chưa được thấy một Martial hay nhất kể từ khi đến Old Trafford.

"Đây là một mùa giải quan trọng với tôi," Martial chia sẻ với báo chí. "Tôi muốn tiến bộ hơn mùa giải năm ngoái. Tôi tin các cổ động viên ở Manchester United vẫn chưa thấy được một Martial hay nhất. Tôi có thể chơi tốt hơn (so với mùa trước)."

"Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và khi HLV quyết định điều gì tốt nhất cho đội bóng, tôi cần phải nghe theo. Mourinho chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho tôi và cho đội bóng." - anh khẳng định.

Diego Costa đòi xin ra nghỉ, nhưng bị HLV Conte ép đá đủ 90 phút

Phút 90 trận Chelsea tiếp Leicester, thời điểm ấy The Blues đang dẫn 2-0, Diego Costa đã ra dấu xin được thay ra. Vì chỉ cần dính thêm 1 thẻ vàng nữa, chân sút Tây Ban Nha sẽ lĩnh đủ qouta 5 thẻ vàng, đồng nghĩa sẽ không thể góp mặt ở trận đại chiến giữa Chelsea và Man Utd ở vòng đấu tới.

HLV Conte dù biết rất rõ điều đó, vẫn quyết định để Diego Costa trên sân đá cho đến hết trận. Chân sút gốc Brazil tỏ rõ sự tức giận ra mặt, nhưng cũng không còn lựa chọn nào khác là phải đá đủ 90 phút.

Mane khẳng định Liverpool sẽ "làm gỏi" Man Utd

Tiền vệ Sadio Mane đang tràn đầy tự tin giúp Liverpool có được một kết quả có lợi trước kình địch Manchester United. Chia sẻ với báo giới, anh cho biết: "Chúng tôi sẽ đánh bại Manchester United, dĩ nhiên là như thế. Chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng và làm mọi cách để có được nó."

Ronaldo, Chelsea, Costa, Cristiano Ronaldo, tin tức thể thao chiều 16/10, tin tức bóng đá chiều 16/10

Ronaldo đã phải dùng thuốc trước khi thi đấu

Cris Ronaldo “cắn” thuốc trợ lực để đá trận Real – Betis

Trên Twitter của mình, nhà báo Vicente Azpitarte cho biết, trước khi vào sân ở trận Real tiếp đón Betis đêm qua, Cris Ronaldo đã tranh thủ nuốt vài viên thuốc được cho là liên quan đến một dạng đường tổng hợp. Cụ thể, loại thuốc này sẽ giúp Cris Ronaldo lấy lại năng lượng và sức mạnh tức thì để có thể chơi sung sức trước Real Betis.

Những bước chạy trên sân cho thấy Cris Ronaldo đang gặp vấn đề nghiêm trọng về thể lực, như những gì ngôi sao này trải qua kể từ khi trở lại thi đấu cho Real Madrid sau chấn thương gặp phải ở trận CK Euro 2016.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Chelsea Costa Cristiano Ronaldo tin tức thể thao chiều 16/10 tin tức bóng đá chiều 16/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT