Quảng cáo

Điểm tin chiều 14/5: Cầu thủ Viettel đánh nguội đối phương bị kỷ luật

Thứ bảy, 14/05/2016 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ đánh nguội đối phương bị kỷ luật, Terry tiết lộ sự thật về chuyện Chelsea mời ở lại... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều ngày 14/5

VIDEO: Trọng tài gây bức xúc với quyết định vô lý ở trận Viettel - Phú Yên

Trung vệ Văn Thiết bị CLB Viettel kỷ luật

Theo nguồn tin từ Zing, ngay trong tối 13/5, sau khi kết thúc trận đấu với Phú Yên, CLB Viettel đã quyết định kiểm điểm, không đăng ký cầu thủ Trương Văn Thiết thi đấu ở trận tiếp theo tại giải hạng Nhất 2016.

"Trương Văn Thiết có va chạm với đối phương từ trước đó nên dẫn tới nóng nảy và thiếu kiểm soát. CLB Viettel sẽ nhắc nhở, phê bình và rút kinh nghiệm đối với cầu thủ này", Thiếu tá Đặng Phương Nam, Trưởng phòng Huấn luyện Trung tâm Viettel chia sẻ.

Tin tức thể thao, Tin tức thể thao 14/5, Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá 14/5, điểm tin thể thao, Văn Thiết, Viettel, bạo lực sân cỏ

Trung vệ Văn Thiết (số 55) của Viettel bị kỷ luật

HLV Myanmar 'nắn gân' Hữu Thắng

HLV trưởng ĐT Myanmar - Gerd Zeise vừa mạnh miệng tuyên bố, thầy trò ông sẽ đánh bại mọi đối thủ, trong đó có ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng để giành chức vô địch giải giao hữu diễn ra trên sân nhà vào đầu tháng 6 tới. Giải đấu này sẽ quy tụ 4 đội gồm ĐT Myanmar, Việt Nam, Hong Kong (Trung Quốc) và Singapore.

Hoàng Vũ Samson lại 'tỏ tình' với ĐT Việt Nam

Trong cuộc trò chuyện với đây trên Thể thao & Văn hóa, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson lại bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam. Anh cho biết: "Tình yêu với Việt Nam lẫn sự chuyên nghiệp của một cầu thủ chưa bao giờ thay đổi trong tôi. Thậm chí đến tận bây giờ, tôi còn cảm thấy yêu mến, muốn gắn bó với V-league, với con người Việt Nam hơn nữa! Tôi xin nhắc lại những lời chia sẻ từ tận đáy lòng. Tôi có thể đánh đổi tất cả để được thi đấu và cống hiến trong màu áo ĐTVN. Đó là khao khát là nguyện vọng từ trong trái tim. Hoàng Vũ Samson là người con của đất nước này. Xin đừng coi tôi là công dân Việt Nam trên giấy tờ."

Indonesia chính thức được gỡ lệnh cấm, sẵn sàng dự AFF Cup 2016

"FIFA quyết định gỡ bỏ lệnh cấm đối với LĐBĐ Indonesia đã đưa ra gần 1 năm trước do sự can thiệp của chính trị nước này với Hiệp hội bóng đá", thông báo trên trang chủ FIFA được đăng tải trong ngày hôm qua 13/5.

Được biết, Chính phủ Indonesia đã gửi thông báo và cam kết lên FIFA với mong muốn được xóa bỏ lệnh cấm. Tân chủ tịch FIFA Gianni Infantino và các cộng dự đã đưa ra quyết định nêu trên sau cuộc họp tại Mexico ngày 13/5.

HLV Pochettino tiết lộ buổi ăn tối thân mật với Sir Alex

Cách đây ít hôm, HLV vừa chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Tottenham đã có một buổi hẹn ăn trưa với một tượng đài tại SVĐ Olf Trafford đó chính là cựu HLV Alex Ferguson. Việc này đã dấy lên tin đồn, HLV Pochettino  sẽ thay thế HLV Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ mùa tới. Tuy nhiên, mới đây HLV người Argentina đã chia sẻ với báo giới rằng đó chỉ là một cuộc hẹn thông thường và Sir Alex đã không để cập tới Man Utd.

Luke Shaw chưa thể trở lại ở mùa giải này

Trong buổi họp báo trước trận đấu vòng 38 NHA giữa MU vs Bournemouth, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng xác nhận Luke Shaw không thể kịp bình phục để thi đấu nốt hai trận còn lại. “Tôi hiểu cảm giác chán nản đó khi phải xa sân cỏ quá lâu, nhưng cũng đánh giá cao tinh thần lạc quan ở Luke. Cậu ấy sẽ trở lại với chúng ta, nhưng là trong mùa giải sau...”, ông thầy người Hà Lan chia sẻ.

Terry tiết lộ sự thật về chuyện Chelsea mời ở lại

Terry mới xác nhận trên trang cá nhân Instagram của mình rằng đúng là Chelsea đã đưa ra đề nghị đó để anh cân nhắc, nhưng trong đó bao gồm cả việc vai trò của anh tại đội bóng sẽ được điều chỉnh. “Cảm ơn mọi người vì những lời chúc tốt đẹp”, anh viết. “CLB đã đề nghị tôi gia hạn hợp đồng cùng một vai trò khác và tôi hy vọng mọi người hiểu rằng tôi đang dành thời gian để xem xét nó một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao Tin tức thể thao 14/5 Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá 14/5 điểm tin thể thao Văn Thiết Viettel bạo lực sân cỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT