Quảng cáo

Điểm tin 3/3: Văn Quyến trở lại với bóng đá chuyên nghiệp

Thứ sáu, 03/03/2017 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường dẫn đội toàn sao K-League đấu tuyển Việt Nam, Văn Quyến trở lại với bóng đá chuyên nghiệp... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 3/3

Xuân Trường dẫn đội toàn sao K-League đấu tuyển Việt Nam

Chia sẻ trên tờ Yonhap (Hàn Quốc), một quan chức của Cơ quan quản lý giải bóng đá chuyên nghiệp nước này chia sẻ: “Chúng tôi đang lên kế hoạch về một trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động tiếp thị của chúng tôi để quảng bá hình ảnh của giải đấu đến khu vực Đông Nam Á.”

Theo dự kiến, trận đấu giữa đội các ngôi sao K-League, nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện của Xuân Trường với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trong khoảng giữa ngày 25/7 và 1/8/2017. Dù thương vụ này mang đậm tính thương mại, nhưng rõ ràng nó cũng khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam hưng phấn và chờ đợi.

tin tuc bong da sang 3/3, tin tuc bong da 3/3, XUan Truong. Gangwon FC, K-League, Van Quyen, tin tuc MU

Văn Quyến quyết định dấn thân vào con đường HLV

Được biết, Văn Quyến đã đăng ký tham dự khóa học HLV bóng đá chứng chỉ C do Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC tổ chức. Khóa học sẽ bắt đầu từ ngày 7/3 và kết thúc vào ngày 19/3 tới. Với chứng chỉ C, Văn Quyến sẽ chưa thể cầm quân tại giải lớn như V.League nhưng anh hoàn toàn có thể dẫn dắt các lứa U ở những đội trẻ. Đây là sự kiện đánh dấu việc cựu cầu thủ này quyết tâm trở lại với bóng đá chuyên nghiệp sau khi anh giải nghệ vào năm 2014 và chỉ tham gia ở các giải 'phủi'.

Với tuổi đời còn trẻ so trong nghiệp HLV, chắc chắn anh sẽ còn nhiều thời gian để rèn rũa và phát triển sự nghiệp nếu quyết tâm theo đuổi con đường này. Cũng theo nhiều nguồn tin, Văn Quyến đang cố gắng thu xếp công việc gia đình để kịp tham dự khóa học kể trên.

tin tuc bong da sang 3/3, tin tuc bong da 3/3, XUan Truong. Gangwon FC, K-League, Van Quyen, tin tuc MU

Sao Man City thần tượng Ibrahimovic

Ngôi sao trẻ Enes Unal của Manchester City mới tiết lộ rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bên phía MU chính là thần tượng của anh.

"Ibrahimovic luôn là thần tượng của tôi," Unal cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tờ FourFourTwo: "Anh ấy còn hơn là một cầu thủ, anh ấy là một thương hiệu và một người mà tôi hướng đến. Anh ấy sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên tôi muốn chơi cùng nếu tôi phải chọn một đội bóng."

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ‘coi nhẹ’ Messi

Altinordu, đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ, tồn tại một quy định khá đặc biệt khi chỉ sử dụng những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chính họ. Thậm chí ở câu lạc bộ này còn không có bất kỳ cầu thủ nào vượt quá 21 tuổi. Chủ tịch Mehmet Seyit Ozkan khẳng định dù Messi có tự nguyện đến chơi cho Altinordu thì ông cũng không phá vỡ những nguyên tắc mình đã đặt ra. "Kể cả Messi cũng không có cửa khoác áo Altinordu", Ozkan chia sẻ trên trang chủ đội bóng.

Người cũ Real khuyên Zidane không mua De Gea

Trong một chia sẻ mới đây của cựu thủ thành Santiago Canizares, đã đưa ra lời khuyên Los Blancos không nên chiêu mộ thủ môn của Man Utd lúc này: "Tôi không nghĩ Real cần một thủ môn mới bởi Navas và Casilla đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng tôi biết rằng những gì tôi nghĩ không quá quan trọng, bởi Chủ tịch Perez là người không dễ dàng bỏ buộc. Tuy nhiên, tôi muốn khẳng định rằng khi bỏ ra từ 30-50 triệu euro để có được De Gea không có nhiều sự khác biệt so với Navas".

Thêm HLV đang thất nghiệp nằm trong tầm ngắm của Barca

"Phía Barca đưa ra một danh sách ngắn các ứng viên, và đều đã liên hệ trực tiếp với từng người", nhà báo Balague của tờ Sky Sports nói. "Họ liên hệ với cả những HLV hiện đang tự do cũng như một số HLV vẫn còn hợp đồng dài hạn với CLB chủ quản. Một trong số những ứng viên dẫn đầu danh sách đó, tôi có thể khẳng định là Ernesto Valverde và Laurent Blanc".

Ernesto Valverde là "thuyền trưởng" hiện tại của Athletic Bilbao, trong khi đó Laurent Blanc từng có quãng thời gian dài dẫn dắt PSG xưng bá ở Ligue 1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc bong da sang 3/3 tin tuc bong da 3/3 XUan Truong. Gangwon FC K-League Van Quyen tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT