Quảng cáo

ĐHTB lượt 1 vòng bảng Champions League: Ai sát cánh cùng Aguero?

Thứ năm, 15/09/2016 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Man City chắc chắn có một suất trong ĐHTB với cú hattrick vào lưới Borussia Mochengladbach.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man City 4-0 M'gladbach​ (Bảng C - Champions League)

Loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2016/17 đã khép lại với không nhiều bất ngờ. Arsenal cầm hòa PSG có lẽ là trận đấu nổi bật nhất vòng, trong khi Barca bùng nổ với chiến thắng 7-0 trước Celtic, còn Man City dễ dàng đè bẹp Mochengladbach với tỷ số 4-0. Cả Dortmund, Bayern đều có những chiến thắng dễ dàng. Trận đấu gây bất ngờ nhất có lẽ là việc Tottenham để Monaco giành 3 điểm ngay trên sân nhà với chiến thắng 2-1.

Đội hình tiêu biểu vòng 1 Champions League

Với việc lập hattrick cho Man City, không khó hiểu khi Sergio Aguero lĩnh ấn tiên phong trong đội hình tiêu biểu của vòng. Anh sát cánh cùng bộ đôi của Barca, Neymar và Messi trong ĐHTB. Cả 2 đều là những cầu thủ nổi bật trong trận thắng 7-0 trước Celtic. Mahrez, người tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của Leicester cũng góp mặt.

Góp công lớn trong chiến thắng ngay tại White Hart Lane, Fabinho và Gilk của Monaco xuất hiện trong đội hình này. Trung vệ người Ba Lan đã có 90 phút xuất sắc tại White Hart Lane với 10 lần cắt bóng và 5 tình huống truy cản thành công. Trong khi đó, Fabinho thi đấu nổi bật trong vai trò tiền vệ phòng ngự và thậm chí còn đóng góp 1 pha kiến tạo cho đại diện Ligue 1.

Thủ thành của Arsenal, David Ospina, cũng có tên trong danh sách sau khi tỏa sáng ở trận gặp PSG. Anh cùng với Cavani của đội khách là nguyên nhân chính giúp Arsenal giành được 1 điểm trên đất Pháp.

Những cái tên còn lại của ĐHTB bao gồm Kimmich (Bayern), Papastathopoulos và Guerreiro (Dortmund) cùng với Kolarov (Man City). Đây là những cái tên có những đóng góp nổi bật trong cả phòng ngự lẫn tấn công ở những trận đấu vừa qua.

Mặc dù vậy, Ronaldo dù tỏa sáng mà đem về 3 điểm cho Real Madrid ở những phút cuối không có tên trong danh sách ĐHTB, anh bị đánh giá là quá mờ nhạt trong cả trận đấu.

 

 

Kết quả lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2016/17

Basel 1 - 1 Ludogorets Razgrad

Paris Saint Germain 1 - 1 Arsenal

Benfica 1 - 1 Besiktas

Dynamo Kyiv 1 - 2 SSC Napoli

Barcelona 7 - 0 Celtic

Manchester City 4 - 0 Borussia Moenchengladbach

Bayern Munich 5 - 0 FC Rostov

PSV Eindhoven 0 - 1 Atletico Madrid

Bayer Leverkusen 2 - 2 CSKA Moscow

Tottenham Hotspur 1 - 2 Monaco

Legia Warszawa 0 - 6 Borussia Dortmund

Real Madrid 2 - 1 Sporting CP

Club Brugge 0 - 3 Leicester City

FC Porto 1 - 1 FC Koebenhavn

Juventus 0 - 0 Sevilla

Lyon 3 - 0 Dinamo Zagreb

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Augero Champions League Sergio Aguero Messi Neymar Fabinho Arsenal Man City Dortmund Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT