Quảng cáo

Deportivo vs Rayo Vallecano: Tìm kiếm chiến thắng

Thứ hai, 01/02/2016 04:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đón tiếp đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng Rayo Vallecano là cơ hội tốt để Deportivo có được 1 trận thắng.

Deportivo vs Rayo Vallecano, nhận định Deportivo vs Rayo Vallecano, dự đoán Deportivo vs Rayo Vallecano, đội hình Deportivo vs Rayo Vallecano, La Liga, vòng 22 La Liga, Deportivo, Rayo Vallecano

Đã lâu rồi các cầu thủ Deportivo không được nở nụ cười chiến thắng

Đã 5 trận liền Deportivo La Coruna toàn hòa và thua ở La Liga mùa giải này, và điều đó khiến đội chủ nhà tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH sau chuỗi thành tích ấn tượng hồi đầu mùa.

Tiền đạo đã từng có phong độ cao Lucas Perez nay đã không còn nổ súng đều đặn cho đội bóng khá có tiếng tăm ở Tây Ban Nha và điều đó thực sự khiến thày trò HLV Victor Sanchez gặp nhiều khó khăn.

Trong khi đó, hàng phòng ngự và tuyến giữa của đội bóng này vẫn còn chơi khá ổn định, nhưng CLB vẫn đang cố gắng tìm lại vinh quang xưa này đang thực sự gặp vấn đề trong khâu lên bóng.

Và Depor sẽ đón tiếp Vallecano trong trận đấu tới đây mà thiếu vắng đi sự phục vụ của thủ thành Lux vì vấn đề thẻ phạt, và các CĐV đội nhà có quyền để lo lắng bởi Manu chưa bắt chính một phút nào ở La Liga mùa này.

Với Rayo Vallecano, CLB sở hữu một lối chơi khá khác người này tiếp tục trồi sụt cùng cơn bão chấn thương đang hoành hành.

Patrick Ebert, Razvan Rat và 3 cầu thủ khác sẽ không thể thi đấu trong thời gian tới bởi những chấn thương khác nhau và thày trò HLV Paco Jemez sẽ gặp nhiều vấn đề với lối chơi kiểm soát bóng của mình.

Việc một CLB trung bình yếu như Vallecano áp dụng lối chơi bóng nhanh ở khu vực giữa sân và cố gắng cầm bóng càng nhiều càng tốt là điều không thường thấy ở bóng đá đương đại, và thực sự độ hiệu quả của nó đang được minh chứng khá rõ ràng với vị trí thứ 18/20 tại La Liga thời điểm hiện tại.

 

Thông tin nhân sự

Deportivo: Celso Borges, Fabricio chấn thương. German Lux bị treo giò, Fede Cartabia bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Rayo Vallecano: Patrick Ebert, Razvan Rat, Adrian Embarba, Tono, David Cobeno bị chấn thương.

 

Thống kê

Deportivo bất bại trong 6 trận gần nhất đón tiếp Rayo Vallecano trên sân nhà ở mọi đấu trường.

Deportivo không thắng trong 5 trận liên tiếp ở La Liga.

Rayo Vallecano không thắng trong 8 trận gần nhất trên sân khách ở La Liga.

 

Dự đoán đội hình

Deportivo (4-2-3-1): Manu, Juanfran, Sidnei, Arribas, Navarro, Mosquera, Bergantinos, Cani, Alberto, Fajr, Perez.
Rayo Vallecano (4-2-3-1): Carlos, Quini, Tito, Castro, Nacho, Llorente, Trashorras, Bebe, Jozabed, Hernandez, Miku.

 

Dự đoán tỷ số: Deportivo 2-1 Rayo Vallecano.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo vs Rayo Vallecano nhận định Deportivo vs Rayo Vallecano dự đoán Deportivo vs Rayo Vallecano đội hình Deportivo vs Rayo Vallecano La Liga vòng 22 La Liga Deportivo Rayo Vallecano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT