Quảng cáo

Để thua U23 Triều Tiên, CĐV Thái Lan đổ lỗi cho trọng tài

Thứ tư, 10/01/2018 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều CĐV Thái Lan bất bình với trọng tài trong trận đấu giữa U23 Triều Tiên gặp U23 Thái Lan chiều nay.

Highlights: U23 Triều Tiên 1-0 U23 Thái Lan (VCK U23 châu Á 2018)

Chiều 10/1, U23 Thái Lan đã có trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018 gặp U23 Triều Tiên. Họ để thua ngay từ phút thứ 2 với pha dứt điểm của Ri Hun và sau đó để đối phương tấn công cả hiệp 1. Sang hiệp 2, người Thái vùng lên đáp trả nhưng không một lần thành công.

Nói về trận thua này, nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra bức xúc với vị trọng tài Adham Makhadmeh người Jordan. Theo đó, họ cho rằng U23 Thái Lan phải được hưởng ít nhất 2 quả 11m.

U23 Triều Tiên, U23 Triều Tiên vs U23 Thái Lan, U23 Triều Tiên vs U23 Thái Lan, kết quả U23 Triều Tiên vs U23 Thái Lan, CĐV Thái Lan

Người dùng có tên ดาว ศิลาไสย nói: “Tôi nghi hôm nay U23 Thái Lan đã thi đấu tốt. Cả đội đã có thể đá tốt hơn thế nhưng kết quả thì lại đáng thất vọng. Ngoài ra, trọng tài trận này đã mắc nhiều sai lầm. Hai pha bóng phạm lỗi trong hiệp 1 và một quả chạm tay trong hiệp 2 nhưng ông ấy đã không thổi còi.”

Piyachad Sawangnet đồng tình: “Đúng vậy, chúng ta đã thi đấu tốt hơn, nhưng Triều Tiên có cả 3 trọng tài trận này.”

Trên diễn đàn Thailandsusu cũng có nhiều ý kiến như trên: “Chúng ta có cơ hội nhưng dứt điểm kém, đồng thời trọng tài đã bỏ lỡ một vài tình huống penalty.”

Ngoài những ý kiến chủ yếu chỉ trích trọng tài, nhiều CĐV cho rằng U23 Thái Lan đã thi đấu tốt. Aiew nói: “Cả đội đã thi đấu tốt, nhưng chúng ta không thể thắng Triều Tiên. Ông ấy (HLV) muốn đội bóng chơi thật nhanh và đáp trả những pha áp sát của đối thủ.”

Thanatat Boonnao thì nhớ lại thời của Zico – tức 4 năm trước dưới thời HLV Kiatisuk : “Chúng ta không còn thi đấu như thời của Zico nữa. Chúng ta không phải là Tây Ban Nha. Làm sao có thể thi đấu bóng ngắn, kiểm soát thế trận bằng thể lực như thế này. Kỹ năng kiểm soát bóng và cự ly đội hình của Tây Ban Nha và hoàn hảo, các cầu thủ của Thái Lan không thể thi triển lối chơi này. HLV muốn đội bóng chạy nhiều hơn, kiểm soát trận đấu bằng thể lực nhưng điều đó là quá khó. Ý tưởng của HLV mới vẫn chưa hoàn thiện.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Triều Tiên U23 Triều Tiên vs U23 Thái Lan U23 Triều Tiên vs U23 Thái Lan kết quả U23 Triều Tiên vs U23 Thái Lan CĐV Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT