Quảng cáo

Đội bóng dự Europa League nói về lý do muốn có Văn Thanh

Thứ ba, 11/07/2017 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FK Vojvodina, đội bóng ‘có số má’ tại Serbia rất quan tâm tới hậu vệ trái của HAGL.

VIDEO: Vojvodina đánh bại Sampdoria 4 bàn không gỡ tại vòng sơ loại Europa League 2015/2016

Như đã biết, thông tin gây sốt trong ngày hôm nay là việc bầu Đức của HAGL đã thẳng từng từ chối lời mời FK Vojvodina về việc chiêu mộ Vũ Văn Thanh, hậu vệ trẻ người Hải Dương. Nói về quyết định của mình, bầu Đức khẳng định muốn các cầu thủ HAGL tập trung toàn lực cho SEA Games 29.

Ông Jemej Kamensek, nhà môi giới bóng đá nổi tiếng mang rất nhiều ngôi sao đến Việt Nam như Nastja Ceh, Petrovic, hay Gonzalo và cũng đóng vai trò quan trong trọng thương vụ này rất lấy lòng tiếc vì 2 bên không thể hợp tác, nhưng vẫn mong cuộc thương lượng sẽ được nối lại trong tương lai.

Serbia, Văn Thanh, FK Vojvodina, VĐQG Serbia, Europa League, bầu Đức, SEA Games 29

Để hiểu rõ hơn về những quyết định của HAGL, cả bầu Đức và ông Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ. Trả lời phỏng vấn trên Soha, bộ đôi này nói: “HAGL và bầu Đức phải gởi lời xin lỗi đến đối tác (CLB Vojvodina Novi Sad - PV) mong họ thông cảm, vì lúc này không có bất kỳ cầu thủ nào của HAGL được ra nước ngoài thi đấu. Cho đi thì được nhưng sẽ khó trở về tập trung chuẩn bị cho SEA Games khi giải đấu này không nằm trong hệ thống của FIFA.”

Serbia, Văn Thanh, FK Vojvodina, VĐQG Serbia, Europa League, bầu Đức, SEA Games 29

Được biết, quá trình xin visa của Văn Thanh kéo dài 2 tháng và anh đã phải vượt qua nhiều thủ tục khác nhưng phút cuối, bầu Đức đã từ chối thương vụ này. Ông Tấn Anh khẳng định, CLB FK Vojvodina rất ấn tượng với khả năng của Văn Thanh. Họ khẳng định cầu thủ thi đấu vị trí này không cần quá cao to, chỉ cần đậm người, có tốc độ và Văn Thanh đáp ứng đầy đủ những yếu tố như vậy để có thể thi đấu ở châu Âu. Đại gia của bóng đá Serbia còn lấy ví dụ về Dani Alves hay Carlos, những huyền thoại đá ở vị trí hậu vệ cánh để chứng minh cho luận điểm trên.

Trong khi đó, ông Đức khẳng định toàn bộ các cầu thủ HAGL đều phải tập trung cho SEA Games 29. Công Phượng không được tiếp tục ở lại Mito Hollyhock dù CLB chủ quản rất muốn. Xuân Trường thì 100% sẽ được dự SEA Games ngay sau khi ký kết hợp đồng với Gangwon hồi cuối năm 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serbia Văn Thanh FK Vojvodina VĐQG Serbia Europa League bầu Đức SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT