Quảng cáo

Đại diện Việt Nam lọt hạt giống nhóm 1 giải vô địch châu Á

Chủ nhật, 13/05/2018 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện Việt Nam trở thành hạt giống nhóm 1 giải vô địch châu Á, Chủ tịch PSG 'chốt' tương lai của Neymar... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 13/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam chiều 13/5

Đại diện Việt Nam trở thành hạt giống nhóm 1 giải vô địch châu Á

Cụ thể, ngày 18/5 tới tại Indonesia sẽ diễn ra buổi lễ bốc thăm chia bảng VCK các CLB Futsal châu Á 2018. Giải đấu này được tổ chức tại Indonesia trong những ngày đầu tháng 8 tới và hứa hẹn sự quyết liệt tới từ 16 đội bóng mạnh nhất châu Á.

Đại diện của Việt Nam ở giải đấu này là CLB Thái Sơn Nam, nhà vô địch quốc gia năm 2017. Với thành tích hạng 3 chung cuộc tại giải vô địch châu Á năm 2017 sau khi thắng đại diện của Qatar là CLB Al Rayyan, Thái Sơn Nam vừa đủ để lọt vào nhóm hạt giống số 1. Năm 2017, NHM được chứng kiến màn tỏa sáng của chân sút ngoại Hossein Tayyebi Bidgoli, cầu thủ xuất sắc nhất Iran và cả châu Á thời điểm hiện tại, trong màu áo đội bóng Việt Nam.

Cụ thể, nhóm hạt giống số 1 của giải bao gồm 4 đội là nhà ĐKVĐ Chonburi Bluewave của Thái Lan, CLB Mes Sungun của Iran, Thái Sơn Nam và CLB Vamos Mataram của chủ nhà Indonesia. Năm ngoái, đại diện của Iran là Giti Pasand Isfahan đã giành ngôi Á quân.

Tin bóng đá HOT 13/5, Tin bóng đá HOT hôm nay, Thái Sơn Nam

Tin HOT bóng đá quốc tế chiều 13/5

Chủ tịch PSG 'chốt' tương lai của Neymar

Mới đây, ông chủ người Qatar khẳng định sẽ không có chuyện Neymar rời khỏi CLB trong thời gian tới: “Ai nói cậu ấy không thể ở lại đây? Những ai nói như thế? Neymar có hợp đồng với chúng tôi và cậu ấy sẽ ở lại. Tôi chắc chắn như vậy", ông Al-Khelaifituyên bố.

"Giới truyền thông Tây Ban Nha vẫn đang làm việc cho các đội bóng Tây Ban Nha và chống lại chúng tôi cũng như các đội bóng Pháp. Còn với giới truyền thông Pháp, tôi không biết họ đang làm việc cho ai nữa”, Al-Khelaifi chỉ trích truyền thông.

Salah lại được bầu xuất sắc nhất mùa Premier League

Mohamed Salah chính thức nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2017-2018 từ ban tổ chức Premier League vào hôm nay (13.5).

Vượt qua những ứng cử viên khác là Kevin De Bruyne, David De Gea, Harry Kane, Raheem Sterling và James Tarkowski, cầu thủ người Ai Cập đã nhận được vinh dự này. Anh được bình chọn thông qua lá phiếu của hội đồng chuyên môn, đội trưởng của các CLB tại Premier League và những CĐV trên toàn cầu.

Pep Guardiola muốn Liverpool mạnh mẽ hơn nữa

Đội bóng của Pep Guardiola đã vô địch giải đấu với một kỷ lục về mặt điểm số nhưng Liverpool nằm trong số ít những đội bóng có được trọn vẹn 3 điểm trước Man City. Họ cũng thắng City trong cả 2 lượt trận tại tứ kết Champions League để tiến gần tới chiếc vé chung kết với Real Madrid. Vì lẽ đó, Guardiola cho rằng Liverpool của mùa tới sẽ nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch.

"Mùa giải năm nay họ là một đối thủ nặng ký, và họ sẽ mạnh mẽ hơn nữa vào mùa giải tới. Tôi không ám chỉ riêng Liverpool, nhưng thực sự, tôi biết rằng họ sẽ cạnh tranh mạnh mẽ bởi lối chơi và chất lượng cầu thủ rất tốt. Tôi nghĩ rằng Van Dijk đã giúp Liverpool rất nhiều trong việc ổn định hàng thủ, nhất là trong khu vực vòng cấm, vì thế hàng công chất lượng của họ có thể thi triển những gì tốt nhất. Jurgen là một HLV hàng đầu, không chỉ bởi vì anh ấy tạo ra lối chơi tấn công hấp dẫn và lôi cuốn khán giả, mà còn vì anh ấy luôn tích cực và tạo ra một bầu không khí dễ chịu trong CLB."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT hôm nay Thái Sơn Nam VCK các CLB Futsal châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT