Quảng cáo

Đá trận cuối mùa giải, Marco Reus vẫn gặp đại hạn

Thứ hai, 29/05/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù mùa giải 2016/17 của Dortmund đã chính thức kết thúc vào ngày 27/5 vừa qua với trận chung kết Cúp quốc gia Đức nhưng tiền vệ số 1 của họ lại gặp phải chấn thương khó lường.

Ngày 27/5 vừa qua (giờ châu Âu), Borussia Dortmund đã thi đấu trận cuối cùng của mùa giải gặp Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ chung kết Cúp quốc gia Đức. Với việc được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi Dortmund giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1, qua đó chính thức chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài 5 năm của mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện không phải tất cả là màu hồng đối với Dortmund khi tiền vệ chủ lực của họ, Marco Reus, lại gặp phải một chấn thương kinh hoàng. Cụ thể, ngôi sao chạy cánh này phải rời sân ở phút 46 và nhường chỗ cho Christian Pulisic.

Reus, Marco Reus, tin tuc bong da hom nay 29 thang 5, tin tuc bong da 29 thang 5

Những tưởng đây đã là ngày cuối mùa giải nên dù Reus có gặp chấn thương thì cũng không quá ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả anh lẫn CLB, tuy nhiên, mọi chuyện xấu hơn dự tính rất nhiều. Cụ thể, Reus bị đứt dây chằng đầu gối trái. Đây là chấn thương mà Ibrahimovic đã gặp phải hồi cuối mùa giải và giống như tiền đạo người Thụy Điển, ngôi sao pha lê nước Đức cũng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2017.

Phát biểu trước truyền thông, HLV Tuchel cho biết: "Cậu ấy đã có pha va chạm rất mạnh với đối phương khi cố gắng xâm nhập vào vòng cấm," và đây cũng là lý do vì sao ông đã rút Reus ra từ sớm ở trận đấu này.

Theo thống kê của Transfermarkt, Reus đã dính 29 chấn thương khác nhau trong 4 mùa giải gần nhất, ngồi ngoài 494 ngày và bỏ lỡ 66 trận đấu của Dortmund. Quả là quá kém may mắn dành cho một tài năng như Reus, đặc biệt là ở trường hợp này khi chỉ còn một trận đấu nữa, Reus đã có quãng thời gian nghỉ dài hơi trước mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reus Marco Reus tin tuc bong da hom nay 29 thang 5 tin tuc bong da 29 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT