Quảng cáo

Cựu 'sát thủ' của HAGL trở lại V.League

Chủ nhật, 18/02/2018 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca gặp quá nhiều khó khăn trước Eibar, Dybala trở lại tập luyện... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 18/2.

'Sát thủ' từng gãy chân của HAGL trở lại V.League

Tiền đạo từng chơi rất hay trong màu áo CLB HAGL là Osmar Francisco (mùa 2016 khi Công Phượng thi đấu ở Nhật Bản) đang trên đường trở lại đấu trường V.League khi thử việc tại XSKT Cần Thơ.

Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, HAGL, Osmar

HLV Đinh Hồng Vinh đang thử việc chân sút Osmar Francisco, người từng chơi rất hay trong màu áo CLB HAGL ở V.League 2016 trước khi phải nghỉ vì gãy chân ở trận gặp Long An trên sân Pleiku.

Trao đổi với Goal.com, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết: "Osmar đã trở lại và mới tới XSKT Cần Thơ thử việc. Do từng bị gãy chân ở mùa giải 2016 nên tiền đạo này phải trải qua quá trình thử việc để thuyết phục được ban huấn luyện trước khi ký hợp đồng".

Ernesto Valverde: "Barca gặp quá nhiều khó khăn trước Eibar"

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Ernesto Valverde thừa nhận Eibar là đối thủ quá khó nhằn: "Chúng tôi rốt cuộc cũng giành chiến thắng. Eibar đẩy chúng tôi vào thế vô cùng khó khi có màn trình diễn ở đẳng cấp cực kỳ cao. Chúng tôi rất chật vật vì điều đó".

"Trận đấu này rất quan trọng với chúng tôi sau hai trận hòa ở La Liga. Tôi không quan tâm lắm đến trận đấu với Chelsea, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trở lại. Tại Ipurua, mọi người đều gặp khó khăn, chẳng ai thắng dễ dàng cả. Trận đấu với Chelsea vào tuần sau là một câu chuyện khác".

Juventus đón viện binh khủng trở lại tập luyện

Paulo Dybala đã nghỉ khoảng 1 tháng qua do dính chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của chân sút người Argentina đã diễn ra khá nhanh và anh đã quay trở lại tập luyện. Nếu không có gì bất ngờ, Dybala có thể sẵn sàng ra sân đối đầu với Torino vào cuối tuần này.

Pochettino: “Những danh hiệu rồi sẽ đến với Tottenham”

Chia sẻ về những danh hiệu, HLV này cho biết: “Tôi hiểu rằng trong bóng đá, bạn không có quá nhiều thời gian. Ai đó nói rằng Tottenham đang chơi tốt, thể hiện bản lĩnh trong những trận đánh lớn, nhưng điều đó là vô nghĩa khi bạn không giành danh hiệu? Hoàn toàn sai. Bóng đá là để thưởng thức, các CĐV trả tiền vé đến sân vì họ muốn tận hưởng trận đấu khi đội bóng chơi tốt. Nếu bạn giành danh hiệu, quá tuyệt vời. Nhưng vấn đề chính là những trận đấu diễn ra mỗi ngày.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam ĐTQG Việt Nam HAGL Osmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT