Quảng cáo

Cực bất ngờ với người có điểm InStats cao nhất O. Việt Nam

Thứ sáu, 10/08/2018 07:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phần mềm Instats đã hợp tác với VFF hơn 2 năm nay và kết quả trả về của cơ sở dữ liệu này khiến nhiều người bất ngờ.

ĐT Olympic Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho ASIAD 2018. Sau những ngày đầu tập huấn ở Hà Nội và PVF, sáng 9/8, ĐT Olympic Việt Nam đã đặt chân tới Bình Dương để chuẩn bị ngắn ngày trước khi bay sang Indonesia đá trận đầu tiên vào ngày 15/8 tới.

Trước ngày lên trường, ĐT Olympic Việt Nam nhận được sự kỳ vọng lớn từ NHM. Vào bảng đấu không quá khó khăn với Nhật Bản, Pakistan và Nepal, ĐT Olympic Việt Nam có cơ hội lớn giành vé đi tiếp. Mới đây, HLV Park Hang Seo còn đặt muc tiêu nhất bảng.

ASIAD 2018, U23 Việt Nam, Văn Quyết, Công Phượng

Từ lâu, VFF đã hợp tác với công ty dữ liệu bóng đá Instats một cách toàn diện. Bên cạnh việc do thám các đối thủ sắp tới, Instats còn giúp HLV Park Hang Seo tìm ra những cái tên ưng ý nhất cho các cấp ĐTQG. Và mới đây phóng viên Saostar đã được tiếp cận với cơ sở dữ liệu này.

Theo đó, bất ngờ nhất là người có chỉ số tốt nhất Việt Nam là Nguyễn Văn Quyết với 209 điểm. Đội trưởng của CLB Hà Nội và ĐT Olympic Việt Nam nhận nhiều chỉ trích của NHM về vấn đề chuyên môn, nhưng các con số nói lên điều ngược lại. Tương tự, các chuyên gia bóng đá đánh giá rất cao Văn Quyết ở khía cạnh chuyên môn.

ASIAD 2018, U23 Việt Nam, Văn Quyết, Công Phượng

Ngoài Văn Quyết có chỉ số tốt nhất với 209 điểm, Công Phượng là cầu thủ hiệu quả nhất với 34 bàn thắng và 19 lần kiến tạo sau 78 trận. Anh cũng giành được 200 điểm InStats. Các cầu thủ như Anh Đức, Văn Toàn cũng được đánh giá rất cao.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan