Quảng cáo

Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện

Chủ nhật, 01/05/2016 23:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của Real Madrid đang khiến nhiều CĐV cảm thấy an tâm hơn khi trở lại tập luyện vào ngày Chủ Nhật (1/5).

Video bàn thắng: Real Sociedad - Real Madrid (Vòng 36 La Liga)

Vào giữa tuần qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha Ronaldo đã không thể góp mặt trong trận đấu bán kết lượt đi giữa Man City và Real Madrid vì bị chấn thương. Thiếu vắng chân sút chủ lực, đội bóng của HLV Zidane không thể chọc thủng lưới Joe Hart và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Ngay sau trận đấu này, những nghi ngại về chấn thương của Ronaldo tăng đột biến. Sau khi bị đau phải ra sân ở trận gặp Villarreal, các báo cáo cho thấy anh không gặp một vấn đề quá nghiêm trọng. Cầu thủ này vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, sau khi đi khám ở bệnh viện tư, các bác sỹ cho rằng anh đã bị rách cơ và tổn thương dây chằng, sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Ronaldo chấn thương, Ronaldo trở lại tập luyện, Ronaldo vắng mặt, Real Madrid vs Man City, Real Madrid, bán kết Champions League

Ronaldo đã trở lại tập luyện với các đồng đội tại Real Madrid

Mặc dù vậy, theo những báo cáo mới nhất được đăng trên trang chủ của CLB Real Madrid, Ronaldo đã hoàn thành một nửa bài tập chung với các đồng đội trong ngày Chủ Nhật vừa qua. Sau đó, anh tập riêng ở bên ngoài đường pitch.

Ronaldo là chân sút số 1 tại Champions League mùa này với 16 bàn thắng và sự trở lại trong trận đấu với Man City trên sân nhà Etihad sẽ là một cú hích lớn cho Real Madrid. Ngoài Ronaldo, tiền đạo Benzema cũng được cho là đã bình phục hoàn toàn chấn thương bắp chân và sẽ sẵn sàng trở lại trong trận đấu tới. Đối với trường hợp của hậu vệ Arbeloa, anh này được kỳ vọng sẽ trở lại sớm sau khi hoàn toàn tốt các bài tập cá nhân. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo Ronaldo chấn thương Ronaldo trở lại tập luyện Ronaldo vắng mặt Real Madrid vs Man City Real Madrid bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT