Quảng cáo

Tuyển Brazil có nguy cơ mất sao Barca tại Copa America 2016

Thứ tư, 25/05/2016 10:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Mặc dù đã được triệu tập lên tuyển nhưng một chấn thương mãn tính có thể khiến ngôi sao này của Barca không thể dự Copa America 2016.

VIDEO: Cầu thủ Barca ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 24

Dani Alves mới đây đã được gọi lên đội hình ĐT Brazil dự Copa America, một điều không bất ngờ. Tuy nhiên, anh ngay lập tức gặp đội ngũ bác sĩ và sau đó tiết lộ mình đang gặp một chấn thương mãn tính.

“Tôi đã gặp một vấn đề ở bàn chân phải trong vòng 6 tháng trước, nhưng điều này không khiến tôi không thể thi đấu,” Dani Alves nói khi đang tham dự một hội thảo về sức khỏe. “Tôi đã chữa trị xong và được cho phép thi đấu. Chắc chắn tôi sẽ có 100% thể lực tốt nhất để cống hiến cho tổ quốc. Chân tôi khá là đau nhưng đó chẳng là một vấn đề to tát. Được khoác lên mình màu áo của ĐTQG Brazil là điều thiêng liêng. Tuy nhiên, các bác sỹ lại đang lo lắng quá mức.”

Barca, Dani Alves, Barcelona, Copa America 2016, Copa America Centiaro

Dani Alves cảm thấy đau ở bàn chân hơn 6 tháng qua

Mặc dù phát biểu có phần đanh thép, nhưng anh đã không tham gia buổi tập vừa qua cùng ĐT Brazil. Các bác sỹ ở đây rất lo lắng cho cầu thủ của Barca. Họ yêu cầu anh đi kiểm tra ngay lập tức và nếu đội ngũ này thông báo, chắc chắn LĐBĐ Brazil sẽ đành phải ‘loại’ Dani Alves ra khỏi đội hình.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Brazil tại Copa America 2016 là trận gặp Ecuador sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 6 (giờ địa phương). Sau đó họ sẽ gặp Haiti và Peru để kết thúc vòng bảng vào ngày 12 tháng 6.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT