Quảng cáo

Tin tức Copa America nổi bật ngày 13/6

Thứ hai, 13/06/2016 14:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Xác định 7 cái tên lọt vào tứ kết Copa America 2016, Luis Suarez giải thích hành vi đấm vào cabin, 1 HLV mất việc... là những tin tức Copa America 2016 nổi bật có trong ngày 13/6

Video bàn thắng: Brazil 0-1 Peru (Vòng bảng Copa America 2016)

Xác định 7 cái tên lọt vào tứ kết Copa America 2016

Vòng bảng của Copa America 2016 còn 2 ngày thi đấu nữa mới kết thúc nhưng đến hôm nay, chúng ta đã xác định được 7 đội sẽ góp mặt tại tứ kết giải đấu kỷ niệm 100 năm thành lập này trên đất Mỹ.

Tại bảng A, đội chủ nhà Mỹ và Colombia là 2 đại diện đã đi tiếp. Trong khi đó ở bảng B, nhờ vào bàn thắng bằng bàn tay có giá trị bằng vàng Raul Ruidiaz ở phút 75 mà Peru đã loại Brazil và giành luôn cả ngôi nhất bảng. Ecuador là đội đứng thứ 2. Mexico, Venezuela là 2 đại diện cho bảng C và Argentina đại diện cho bảng D.

Copa America, Copa America 2016, tin tức Copa, tin tức Copa America 2016, Messi, Brazil, Brazil bị loại, Argentina, Suarez

Bàn thắng ma của Ruidiaz khiến Brazil bị loại ngay tại vòng bảng

HLV Paraguay từ chức

Ngay sau khi đội tuyển Paraguay bị loại khỏi vòng bảng Copa America 2016, HLV Ramon Diaz đã chính thức nộp đơn từ chức chỉ sau 18 tháng. Năm ngoái, ông còn giúp Paraguay lọt vào bán kết Copa America.

Luis Suarez giải thích hành vi đấm vào cabin

Tiền đạo của Barca Luis Suarez mới đây đã lên tiếng giải thích hành vi đấm vào cabin ở trận thua 0-1 của Uruguay trước Venezuela. Cầu thủ 29 tuổi được cho là đã tức giận vì HLV Oscar Tabarez không cho anh ra sân thi đấu. “Tôi muốn làm rõ những điều đã được người ta nói. Chúng không phải là sự thật. Tôi thậm chí không đủ 90% thể lực để thi đấu. Tôi biết ơn HLV Oscar Tabarez bởi mọi việc sẽ trở nên tồi tệ nếu tôi ra sân. Việc tôi đấm vào cabin không phải là hành động chống lại HLV. Đó chỉ là một hành động cho thấy sự bất lực của tôi khi không thể giúp đỡ đội tuyển”, Luis Suarez phát biểu.

Messi muốn Argentina bình tĩnh

Chia sẻ với tờ Ole, Messi nói: “Tôi muốn chiếc cup Copa America 2016 này sẽ là của chúng tôi, nhưng cả đội cần phải bình tĩnh và không mắc phải bất cứ một sai lầm nào. Đầu tiên là tập trung cho trận đấu với Bolivia và sau đó là trận tứ kết.”

“Tôi rất vui khi được thi đáu trở lại sau chấn thương và càng vui hơn nữa khi có thể ghi bàn thắng. Sự thật rằng tôi hạnh phúc với mọi thứ. Chấn thương quả thất khiến tôi cảm thấy khó khăn bởi tôi chẳng thể thi đấu hay tập luyện gì cả.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT