Quảng cáo

Thủ thành của Real Madrid chính thức bị loại khỏi Copa America 2016

Thứ ba, 31/05/2016 14:19 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chấn thương gót chân khiến Keylor Navas chính thức chia tay Copa America 2016.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa Real Madrid vs Atletico Madrid

Cách đây không lâu, phía Real Madrid xác nhận thủ thành Navas đã nén đau để bắt trận chung kết Champions League vừa qua sau khi gặp phải một chấn thương gót chân. Có vẻ như điều đó đã khiến chân trái của cầu thủ này bị đau nghiêm trọng. Theo như thông báo mới nhất, Navas có nguy cơ phải ngồi ngoài cả ở quãng thời gian đầu mùa giải 2016/17 tới và sẽ cần có một liệu pháp điều trị đặc biệt ngay từ bây giờ.

Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Costa Rica (FEDEFUTBOL), Keylor Navas đã chín thức bị gạch tên khỏi danh sách ĐTQG nước này tham dự Copa America 2016 (Copa America Centenario). Danny Carvajal, thủ thành của Deportivo Saprissa sẽ là người thay thế.

Copa America 2016, tin tức Copa America 2016, Real Madrid, Keylor Navas, Navas, America, Navas không thể dự Copa America, Copa America Centenario

Keylor Navas chính thức không thể tham dự Copa America 2016 vì chấn thương

Năm ngoái, một chấn thương gót chân đã khiến Navas không thể tham dự CONCACAF Gold Cup. Năm nay, anh tái phát chấn thương trước trận gặp Valencia nhưng sau nó nén đau để bắt chinh tại chung kết Champions League, và điều đó khiến tình hình tồi tệ hơn khá nhiều. Các chuyên gia về y tế lo ngại anh sẽ phải ngồi ngoài trong quãng thời gian đầu mùa giải tới nếu tiếp tục thi đấu tại Copa America 2016.

Ngoài việc Navas chấn thương, tiền đạo Ariel Rodriguez cũng không thể góp mặt tại Copa lần này và đó là những mất mát vô cùng lớn với ĐT Costa Rica. Tại Copa năm nay, ĐT Costa Rica nằm ở bảng A với ĐT Mỹ, ĐT Paraguay và ĐT Colombia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT