Quảng cáo

Copa America 2016 tiếp tục gặp sự cố phát quốc ca

Thứ ba, 07/06/2016 11:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Một ngày sau khi quốc ca Chile vang lên trong trận đấu giữa Mexico và Uruguay, BTC Copa America 2016 tiếp tục mắc một sai lầm đáng trách.

Video bàn thắng: Argentina 2-1 Chile (Vòng bảng Copa America 2016)

Vào ngày hôm qua, trong khuôn khổ bảng C của Copa America 2016, ĐT Uruguay chạm trán với Mexico tại lượt trận đầu tiên. Đáng chú ý, trước khi trận đấu diễn ra, BTC đã mắc một sự cố nghiêm trọng. Theo đó, thay vì phát quốc ca Uruguay có tên là Orientales, la Patria o la Tumba, họ cho phát quốc ca của Chile. Sau đó,  BTC quyết định phát lại cho đúng, đồng thời, trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp, họ phát đi lời xin lỗi và khẳng định đó là sai lầm mang tính cá nhân.

Quốc ca, Copa America 2016, ĐT Argentina, Argentina, Argentina 2-1 Chile, ĐT Chile, Chile, Messi, Vidal, Di Maria

BTC Copa America tiếp tục gặp sự cố về chuyện cử hành quốc ca

Tuy nhiên, mới đây, trên SVĐ Levi’s, tiếp tục có một sự cố đáng trách khác. Lần này nạn nhân chính là ĐT Chile. Trong trận đấu giữa Argentina và Chile, BTC Copa America 2016 đã cho phát bài hát 'Mr. Worldwide' của ca sỹ Pitbull trong phần cử hành quốc ca của đất nước này. Đáng nói, bài hát này được phát đè lên khi bài quốc ca của Chile đang được phát, rồi sau đó có vẻ như các nhân viên kỹ thuật đã can thiệp bằng cách... tắt tất cả âm thanh đi. Các cầu thủ Chile sau đó cố gắng hát hết bài hát của mình mà không có nhạc. 

Hiện, chưa có bất cứ một phản ứng nào được BTC Copa America 2016 đưa ra sau hành động trên. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 của các cầu thủ Argentina trước Chile. 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT