Quảng cáo

Công Vinh thực hiện phi vụ chuyển nhượng táo bạo

Thứ sáu, 05/05/2017 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh thực hiện phi vụ chuyển nhượng táo bạo, Tuấn Anh trả lời lấp lửng trước cuộc so tài U20 Argentina... là những tin bóng đá nổi bật tối 5/5.

Công Vinh thực hiện phi vụ chuyển nhượng táo bạo

Như đã biết, sau khi chia tay Dyachenko hồi giữa mùa giải V-League, CLB TP.HCM đang ráo riết săn lùng ‘Tây’ mới. Hiện, đội bóng chỉ có Victor (người Argentina) là ngoại binh của mùa giải này. V-League cho phép đắng ký 2 ngoại binh để thi đấu.

Mới đây thì CLB TP.HCM đã cho thử việc Abass Dieng, sẵn sàng cho cựu tiền đạo của B. Bình Dương trở lại V-League. Tuy nhiên, động thái mới nhất cho thấy đội bóng đã sẵn sàng săn thêm 1 ‘Tây’ khác.

Cụ thể, Công Vinh đang hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ Edison Fonseca, người từng khoác áo Navibank Sài Gòn năm 2012, gây ấn tượng mạnh với 8 bàn thắng trong 6 trận ở AFC Cup, nhưng họ không có ý định chia tay Victor hay Abass. Vậy, để làm sao để CLB TP.HCM có thể ra sân với 3 ‘Tây’?

Edison Fonseca, tin tuc bong da HOT 5/5, tin tuc bong da HOT 5 thang 5, Cong Vinh, tin tuc bong da Viet,

Theo nhiều thông tin mà báo giới nắm được, vị quyền chủ tịch trẻ tuổi đang giúp Abass được làm hồ sơ để làm thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Nếu Việt hóa thành công Abass, CLB TP.HCM sẽ ra sân với 3 cầu thủ gốc ngoại trên sân.

Đây là một kế hoạch chuyển nhượng vô cùng táo bạo của Công Vinh, bởi nên nhớ việc nhập tịch thông thường sẽ tốn nhiều công sức và thời gian. Có thể Công Vinh đang rất tự tin với kế hoạch này.

Còn nhớ, trường hợp gần nhất là Kizito của Than Quảng Ninh đã mất hơn nửa năm để hoàn tất thủ tục nhập tịch (tên mới Trần Trung Hiếu).

Nếu có được 3 Tây trong giai đoạn lượt về, CLB TP.HCM sẽ trở nên rất mạnh

"U20 Việt Nam cứ đá hết mình, thua cũng vui"

Trong chuyến thăm các đội tuyển bóng đá chiều 5/5, Bộ trưởng VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định, bóng đá Việt Nam phải làm sao để xứng đáng với tình cảm của người hâm mộ. “Bóng đá Việt Nam có lúc này lúc khác, có những sai lầm, có những khuyết điểm nhưng người hâm mộ chưa bao giờ quay lưng lại. Đó là điều chúng ta trân quý nhưng đi liền với đó phải là nỗ lực làm tốt hơn nữa nhằm không phụ lòng người hâm mộ”, Bộ trưởng Thiện nhắn nhủ.

Nói riêng về U20 Việt Nam chuẩn bị dự U20 World Cup 2017, Bộ trưởng Thiện nhắn nhủ: U20 Việt Nam phải chơi bằng tất cả khả năng, chơi mạnh mẽ nhưng phải thể hiện tinh thần fair-play, thể hiện được tinh thần dân tộc. Tất nhiên, kết quả ra sao thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và khi đã chơi hết mình, thua cũng vui".

Tuấn Anh trả lời lấp lửng trước cuộc so tài U20 Argentina

“Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tôi cảm thấy mình đủ khả năng ra sân thi đấu. Tuy nhiên tôi nghĩ là mình không nên quá vội vàng. Tôi vẫn cần thêm thời gian để mọi chuyện tốt hơn nữa. Tôi nghĩ mọi thứ cần được thực hiện từng bước một”, Tuấn Anh nói trên TT&VH.

Trả lời câu hỏi về phần trăm phong độ hiện tại, chân chuyền sinh năm 1995 cười tươi, lấp lửng: “Tôi không biết mình đã đạt được trạng thái phong độ tốt ở mức bao nhiêu nhưng nếu được HLV tin tưởng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết khả năng”.

Lý do Rashford thế chân Pogba

Tron trận bán kết lượt đi Europa League giữa Celta Vigo và MU, Rashford ghi bàn thắng duy nhất ở phút 67 sau tình huống đá phạt chuẩn xác.

Thông thường, không có Rooney và Ibra, Pogba sẽ là người được chọn thực hiện những tình huống đá phạt trước vòng cấm. Tuy nhiên, lần này hoàn toàn khác. Mourinho lý giải sau trận:

“Rashford rất chín chắn, anh ấy đã luyện tập đá phạt nhiều lần. Zlatan không thể ra sân, vị trí đá phạt lại chẳng phải góc sút ưa thích của Pogba, thế nên Rashford được chọn.

Đó là tình huống đá phạt tuyệt vời, bởi tốc độ trái bóng là quá nhanh, khiến thủ môn đối phương không thể phản xạ. Đúng ra, Rashford đã có thể sớm ghi 1 bàn ở hiệp 1”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edison Fonseca tin tuc bong da HOT 5/5 tin tuc bong da HOT 5 thang 5 Cong Vinh tin tuc bong da Viet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo