Quảng cáo

Công Phượng: ‘Tôi muốn học hỏi để được như Son Heung-min'

Thứ ba, 19/02/2019 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo hiện đang thi đấu cho CLB Incheon United đánh giá rất cao tiền đạo Son Heung-min của Hàn Quốc.

Công Phượng nói gì trong buổi họp báo tại Incheon United (nguồn: Seoul trip TV)

Chia sẻ trên tờ Naver của Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thừa nhận anh biết khá rõ về bóng đá nước này: “Tôi đã từng chạm trán Hàn Quốc vài lần, 2 lần gần nhất là ở giải U23 Châu Á và ASIAD 2018. Cả 2 lần đó chúng tôi đều thua.

Thật đáng tiếc khi trận đấu Siêu Cúp giữa Việt Nam  - Hàn Quốc đã bị hoãn lại. Tôi được biết là trận đấu đó vẫn sẽ được tổ chức vào lúc khác nên rất trông chờ. Đó sẽ là cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam.”

Tiền đạo Công Phượng cũng hết lời ca ngợi Son Heung-min, cầu thủ người Hàn Quốc đang thi đấu cho CLB Tottenham ở Anh. Phượng cho biết: “Son Heung-min là một cầu thủ giỏi. Kỹ thuật và tư duy chiến thuật của tiền đạo này rất xuất sắc. Tôi muốn trở thành một cầu thủ tương tự thông qua việc phân tích và học hỏi cậu ấy.”

Trước đó, Công Phượng thừa nhận anh biết điểm mạnh của chính mình: "Tôi luôn chơi tốt nhất trong không gian hẹp. Tôi sẽ dùng nó làm vũ khí của mình. Các hậu vệ Hàn Quốc có thể hình tốt, nhưng tôi biết họ có điểm yếu trong việc bịt các khoảng trống".

Còn trong clip mới nhất, chàng tiền đạo của Việt Nam hóm hỉnh: “Xin chào, tôi chưa biết nhiều về tiếng Hàn lắm nhưng tôi biết mình chạy nhanh đến đâu. Tập luyện với các cầu thủ Hàn Quốc khá vui vẻ và nền văn hóa của 2 nước cũng không quá khác biệt. Thức ăn ở đây cũng phù hợp với tôi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Inchẹon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT