Quảng cáo

Công Phượng thừa nhận sai lầm trước ngày quyết đấu Campuchia

Thứ sáu, 06/10/2017 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của HAGL khẳng định quyết tâm 'nã lưới' Campuchia nếu được HLV Mai Đức Chung tin tưởng.

Công Phượng: 'Chơi cùng trung phong giỏi, tôi sẽ đá tốt hơn'

Tiền đạo CLB HAGL cho biết thời gian qua HLV Mai Đức Chung cùng ban huấn luyện đã luôn động viên anh em tập luyện thật tốt đê có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu gặp Campuchia sắp tới. Bản thân Công Phượng cũng đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới, với 100% phong độ.

Nói về trận đấu với Campuchia vào thứ 3 tuần sau, Công Phượng tin vào một chiến thắng dành cho đội nhà: “Lượt về trên sân nhà là động lực để toàn đội cố gắng thể hiện nhiều hơn. Mặt sân cỏ tự nhiên không phải cỏ nhân tạo nên tôi nghĩ sẽ đá tốt hơn trận trước. Đây cũng là một trận đấu khó khăn nhưng không phải quá khó để giành chiến thắng”.

“Ở lần tập trung này tuyển Việt Nam có nhiều tiền đạo nên sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn, vì thế mà tôi phải nỗ lực hết mình. Tôi sẽ cố gắng phắc phục những sai lầm mà mình mắc phải ở trận lượt đi. Hiện tại tôi đang có 100%”, Công Phượng cho biết.

Tiền đạo người Nghệ An nói thêm: “Trận tới, chiến thuật và nhân sự là do ban huấn luyện quyết định. Theo tôi, trên sân nhà chúng ta có lợi thế khán giả, lại được đá trên sân cỏ tự nhiên nên dễ dàng hơn nhiều so với trận lượt đi.

Tôi đá tiền đạo lùi còn các vị trí trung phong thì không ảnh hưởng đến vị trí. Tuy nhiên, nếu được thi đấu cùng một trung phong giỏi, tôi nghĩ mình sẽ làm tốt hơn”.

Tuyển Campuchia tới Hà Nội, sẵn sàng đấu tuyển Việt Nam

Trưa nay (6/10), tuyển Campuchia dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Brazil Leonardo Vitorino đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam.

Theo Điều lệ giải, đội khách sẽ di chuyển đến địa điểm thi đấu 2 ngày trước giờ bóng lăn. Vì vậy, với quyết định hành quân sang Việt Nam sớm hơn 2 ngày so với quy định, thầy trò HLV Leonardo Vitorino đã cho thấy quyết tâm rất cao trong trận đấu tới, trận đấu mà họ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài đánh bại đội tuyển Việt Nam để thắp lên hy vọng.

Bản thân HLV Leonardo Vitorino khi chia sẻ với truyền thông trong nước cũng nhấn mạnh: “Trong trường hợp giành 3 điểm trước Việt Nam, Campuchia hoàn toàn có thể nghĩ tới kế hoạch cho vòng chung kết Asian Cup 2019”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo