Quảng cáo

Công Phượng đánh gót điệu nghệ kiến tạo trên ĐT Olympic VN

Thứ sáu, 27/07/2018 17:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng kiến tạo bàn thắng đẹp, Indonesia hứa thưởng lớn cho VĐV ... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 27/7.

Công Phượng đánh gót chuyền cho Minh Vương ghi bàn trên sân tập

Trong buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra sáng 27/7, Công Phượng và Minh Vương phối hợp tạo bên bàn thắng đẹp mắt khi nhận được sự tán thưởng của HLV Park Hang-seo.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam, Công Phượng

Indonesia hứa thưởng lớn cho VĐV đoạt thành tích tại ASIAD 18

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Thanh Niên và Thể thao Indonesia là Imam Nahrawi hứa sẽ trao thưởng khoảng 1,5 tỉ rupiah (2,4 tỉ đồng) cho những VĐV đoạt HCV trong sự kiện thể thao đa môn lớn thứ nhì thế giới, chỉ sau Olympic.

Trước đó, theo tờ Jakarta Globe, để giúp việc tổ chức ASIAD 18 thành công, Indonesia đã huy động toàn lực để đảm bảo an ninh, ngăn chặn thực phẩm “bẩn”, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm, kẹt xe ở các thành phố trong dịp đăng cai sự kiện bằng cách hạn chế giao thông, cho học sinh được tạm nghỉ học… Trong đó, các biện pháp để loại bỏ nguy cơ khủng bố vào ASIAD 18 được đưa lên hàng đầu sau nhiều vụ tấn công khủng bố gần đầy ở các thành phố lớn ở quốc gia này.

Sao trẻ Man Utd muốn được đi "du học"

Thủ thành Joel Pereira tiết lộ anh muốn được mang cho mượn dù đang có phong độ tốt trong loạt trận giao hữu.

Manchester United chỉ sử dụng hai thủ môn trong 3 trận đấu vừa qua trên đất Mỹ đó là Lee Grant và Joel Pereira. Thủ môn trẻ của M.U đã thể hiện phong độ xuất sắc, đặc biệt là ở trận đấu gặp AC Milan trong khuôn khổ ICC.

Tuy nhiên, thủ môn người Bồ Đào Nha tiết lộ anh đã sẵn sàng gia nhập một đội bóng khác theo dạng cho mượn. Theo M.E.N, nhiều đội bóng tại Serie A và La Liga đang đánh tiếng muốn mượn Joel Pereira. Thủ thành 22 tuổi sẽ sớm biến được bến đổ của mình vào tuần sau.

"Rõ ràng tôi đang nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho. Ông ấy muốn tôi được ra sân thi đấu nhiều hơn, vì vậy tôi sẽ sớm biết được mình gia nhập đội bóng nào. Tôi muốn chứng minh rằng niềm tin mà ông ấy đặt vào tôi là đúng", Joel Pereira tiết lộ.

Chelsea ra mắt tân binh thứ 2 của mùa hè

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ sáng giá Jorginho từ Napoli, The Blues lại bất ngờ chiêu mộ thủ thành Robert Green từ Huddersfield.

Mùa giải vừa qua, thủ thành người Anh không có bất cứ một trận ra sân nào cho Huddersfield tuy nhiên Chelsea vẫn quyết định ký hợp đồng 1 năm với thủ thành 38 tuổi này. Gia nhập Chelsea, Robert Green sẽ trở thành thủ môn số 3 của đội bóng sau Thibaut Courtois và Willy Caballero.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan