Quảng cáo

Công Phượng chia sẻ bí mật của Tuấn Anh, Văn Toàn

Thứ năm, 15/06/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của HAGL và ĐTQG Việt Nam đã có những giờ phút giao lưu với NHM sau quãng thời gian tập trung tại ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng khen Xuân Trường giao tiếp tốt, chê Văn Toàn tự kỷ

Ngày hôm qua 14/6 là lần đầu Công Phượng giao lưu với khán giả trên mạng xã hội facebook. Không giống như Xuân Trường vốn có lịch livestream đều đặn, ‘Messi Việt Nam’ có vẻ ít tiếp xúc với công nghệ cũng như là giao lưu với khán giả, mặc dù bản thân anh vốn luôn là tâm điểm của truyền thông.

Ngày 14/6 vừa qua cũng là ngày ĐTQG Việt Nam tạm thời chia tay sau quãng thời gian tập trung để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. Trước đó, Công Phượng cũng tập luyện tại HAGL để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về nên anh đã tranh thủ thời gian này về quê ở Nghệ An để thăm gia đình.

Trong buổi livestream đầu tiên của mình, Công Phượng tỏ ra khá lúng túng. Trong những phút đầu tiên, thậm chí tiền đạo này còn… không biết đọc ý kiến (comments) của độc giả. Tuy nhiên, sau đó buổi giao lưu vẫn được thực hiện như kế hoạch.

Công Phượng, HAGL, tin tức HAGL, Văn Toàn, Tuấn Anh, ĐTQG Việt Nam

Khi được NHM đặt câu hỏi về mối quan hệ với đồng đội Văn Toàn, Công Phượng đã tận dụng cơ hội nó xấu người đàn em: “Hầu như tôi chả có kỷ niệm gì đẹp nhất với Văn Toàn cả. Văn Toàn suốt ngày chỉ rủ đi café, ăn uống. Văn Toàn là người rất lười, suốt ngày Văn Toàn chỉ nằm ở phòng cầm điện thoại nói chuyện với ai thì không biết. Một ngày, Văn Toàn cầm điện thoại tầm 10 tiếng. Thời gian còn lại là để dành cho ngủ và đá bóng."

Về Tuấn Anh thì Phượng nói đùa rằng, khi nào cầu thủ này livestream thì sẽ ‘có bão to’: “Tính Tuấn Anh rất trầm và muốn cái gì cũng muốn giữ cho riêng mình. Làm gì cũng thích làm một mình. Còn Xuân Trường là người rất nghiêm túc và giao tiếp tốt.”

Ngoài việc chia sẻ về các đồng đội tại ĐTQG Việt Nam và HAGL, Công Phượng cũng dành nhiều thời gian để nói vể bản thân, đặc biệt là mong ước sang châu Âu thi đấu. Tiền đạo này chia sẻ, với bất lợi về thể hình và thể lực, sẽ rất khó để một cầu thủ Việt Nam có thể thi đấu tại lục địa già, nhưng anh luôn mong muốn trong tương lai có thể chơi bóng tại đây.

Hiện tại, Công Phượng đang ở Nghệ An bởi cuối tuần này, Cúp Quốc gia sẽ diễn ra các trận tứ kết lượt đi. Trong khi đó, HAGL đã bị loại từ vòng trước khi thua Sài Gòn FC trên chấm 11m.

Công Phượng nói gì về những chỉ trích sau trận gặp Jordan?

“Tôi biết nhiều người đang thất vọng về phong độ cũng như màn thể hiện mà tôi đã làm trong trận đấu gặp Jordan. Thật sự tôi cũng đang rất buồn, nhưng điều đó chỉ trong chốc lát, tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa.

Trong thời gian tới, đội U22 Việt Nam sẽ hướng đến chiến dịch tại SEA Games, đây là tiền đề để tôi nỗ lực hơn nữa. Là một cầu thủ bóng đá, có người yêu mến nhưng cũng có nhiều người không hài lòng. Tôi hiểu, phải đạp lên dư luận để nỗ lực, nhưng nhiều khi thấy quá hụt hẫng. Hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng tôi, thay vì những lời chỉ trích, hãy động viên, có như vậy tôi sẽ càng cố gắng hơn nữa để vươn lên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL tin tức HAGL Văn Toàn Tuấn Anh ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT