Quảng cáo

“Còn đủ thời gian để cứu mùa giải này của Chelsea”

Thứ tư, 16/12/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas quả quyết cho rằng Chelsea có thể trở lại mạnh mẽ ngay trong mùa bóng này dù CLB đã có một khởi đầu không thể tồi tệ hơn tại giải Ngoại Hạng Anh.

Cesc Fabregas, Chelsea, Ngoại Hạng Anh

Fabregas đang không có được phong độ tốt

“Số 4” của Chelsea hiện không có được một vị trí chính thức trong đội hình the Blues khi Ramires đang được tin dùng. Tuy vậy, anh đã có cơ hội khi vào sân trong 38 phút cuối cùng ở trận thua Leicester City 2-1 và cũng đã có được những pha bóng để lại chút ấn tượng.

Khi được hỏi liệu Chelsea có thể trở lại ngay trong mùa giải này, Fabregas đã trả lời rất tự tin: “Tất nhiên, đội bóng có đủ thời gian để làm điều đó.”

“Chúng tôi cần phải hành động ngay. Tập luyện chăm chỉ ngay từ ngày mai và đánh bại Sunderland vào thứ Bảy tới, rồi sau đó là Watford. Tất cả đều phụ thuộc vào chính bản thân đội bóng thôi.”

Fabregas là một trong số rất nhiều cầu thủ cả Chelsea ở mùa giải năm nay bị chỉ trích bởi phong độ kém cỏi. Sự thiếu cơ động của tiền vệ 28 tuổi này đang khiến tuyến giữa của the Blues trở nên mỏng manh hơn trước đó rất nhiều.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những nhân tố chính giúp Chelsea giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước nhưng giờ cầu thủ này đang thi đấu khá tồi.

Anh chỉ có được 2 lần kiến tạo trong mùa bóng này, so với 11 ở cùng thời gian vào năm ngoái. Fabregas thậm chí còn chưa thể tự mình lập công.

Hai trận đấu tiếp theo sẽ là rất quan trọng cho Chelsea trong công cuộc cứu vãn một mùa giải bết bát, khi họ gặp toàn những đối thủ dưới cơ là Sunderland và Watford. Hay nói cách khác, vào thời điểm này họ đang có 2 “trận đấu 6 điểm” để tránh vị trí xuống hạng.

Watford đang có 10 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ còn Sunderland thì ít hơn Chelsea 3 điểm. Nếu the Blues không thắng, nhiều khả năng họ sẽ nằm trong nhóm xuống hạng ở thời điểm năm mới.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas Chelsea Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo