Quảng cáo

Có HLV Park Hang Seo, bầu Đức nói vé dự World Cup 'không xa vời'

Thứ sáu, 02/02/2018 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lucas Moura tiết lộ bí mật chuyển nhượng, Pogba mâu thuẫn với HLV Mourinho... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 2/2.

Có HLV Park Hang-seo, bầu Đức “mơ” về vé dự World Cup

Chính cái căn cơ và làm chân đế vững chắc ở công tác đào tạo trẻ, bầu Đức tin rằng bóng đá Việt Nam có thể mơ đến tấm vé dự World Cup ở tương lai.

“Đến bây giờ tôi không cần phải nói nhiều về thành công nữa mà nó đủ để khẳng định, bóng đá Việt Nam đang có một lứa cầu thủ tài năng được đào tạo bài bản, nuôi dưỡng rất kỹ trong hơn 10 năm qua. Nó không chỉ là công sức của riêng HAGL, mà còn của các lò đào tạo khác. Điều này đã chứng minh bóng đá trẻ Việt Nam đang được quan tâm và rồi đây sẽ tiếp tục nhận được sự đầu tư lớn hơn nữa.

U23 Việt Nam đứng hạng 2 Châu Á thì việc lấy vé dự World Cup cũng có thể là điều không còn xa vời, nhưng nó cũng không hề đơn giản.

Và tôi dám khẳng định, bây giờ các cầu thủ của chúng ta đã chơi rất tự tin trước các “ông lớn. Nhưng theo tôi chẳng có cách nào hơn là xây dựng nền bóng từ khâu đào tạo trẻ. Có chân đế vững chắc và căn cơ thì việc chúng ta mơ đến những sân chơi cao hơn, đẳng cấp hơn là điều hoàn toàn có thể”, bầu Đức khẳng định.

Tiết lộ thuyết khách giúp Tottenham sở hữu Lucas Moura

“Tôi hạnh phúc, tôi thực sự hạnh phúc khi Lucas có mặt tại đây”, Aurier nói về việc Lucas Moura chuyển tới PSG. “Tôi đã nói chuyện rất nhiều với cậu ấy trước khi đến và có một số lời khuyên. Tôi nghĩ cậu ấy đã có một quyết định đúng đắn. Đúng là Lucas đã có nhiều lời mời khác, nhưng tôi nghĩ đó là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy và sự nghiệp của cậu ấy.”

“Tôi đã nói với Lucas rằng đây là CLB đầy tham vọng, một CLB thực sự tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đang tìm kiếm một bến đỗ mới để được chơi bóng trở lại và đã đến đúng nơi. Đây là một tập thể đoàn kết, không ngại chào đón các cầu thủ mới. Cậu ấy đơn giản là một lựa chọn đúng đắn và bây giờ tôi chỉ hy vọng cậu ấy sẽ thích ứng nhanh nhất có thể.”

Phòng thay đồ M.U 'có biến', Pogba mâu thuẫn với HLV Mourinho

Tham vọng bám đuổi Man City của M.U vừa nhận gáo nước cực lạnh khi họ thúc thủ 0-2 trước Tottenham ở vòng 25 Premier League. Không những vậy, phong thay đồ của đội bóng còn nổi sóng trước thông tin Paul Pogba và HLV Jose Mourinho bất hòa với nhau.

Đến phút 63, Pogba bị thay thế bằng Juan Mata, đánh dấu một ngày thi đấu thảm hại của siêu sao người Pháp. Nhiều nhân chứng còn khẳng định Pogba và Mourinho thậm chí còn có những "trao đổi" căng thẳng hơn trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT