Quảng cáo

CLB Hải Phòng sẽ không xử phạt Văn Lâm

Thứ tư, 13/09/2017 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng chủ quản của chàng thủ môn Việt kiều cho biết sẽ không xử phạt đối với Đặng Văn Lâm sau vụ lùm xùm với trợ lý Lê Sỹ Mạnh.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Đặng Văn Lâm trong màu áo Hải Phòng

Vào ngày 12/9, theo chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng trên báo giới, CLB Hải Phòng đã đưa ra hướng giải quyết đối với vụ việc của Lê Sỹ Mạnh và Đặng Văn Lâm. Theo đó, trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh đã bị sa thải, còn thủ thành người Việt kiều cũng khó tránh khỏi án phạt nặng mà cụ thể ở đây là cấm thi đấu hết mùa giải.

Tuy nhiên, tối 13/9, lãnh đạo CLB cho biết, hoàn toàn không có chuyện xử phạt Lâm: “Chúng tôi đã cho phép Lâm ở lại nhà chú trên Hà Nội để dưỡng thương và ổn định tâm lý. Chân Lâm đang đau nên sẽ được nghỉ tập vài ngày. Cũng rất may là chấn thương không nghiêm trọng.

Sự cố vừa xảy ra không có gì là quá nghiêm trọng cả. Chúng tôi cũng đã trao đổi với gia đình Lâm và khẳng định, Lâm sẽ an toàn. Lâm là cầu thủ tốt về chuyên môn và rất ngoan. Chúng tôi vẫn rất cần đến cậu ấy. Tôi đọc báo chí thấy có người phê phán cậu ấy hỗn hào với đàn anh. Điều đó rất khó xảy ra vì Lâm vốn rất ít nói trong sinh hoạt đời thường. Đôi lúc tôi thấy thương Lâm nên đã nói trợ lý thủ môn Đức Cảnh rủ Lâm đi chơi cho đỡ buồn”.

Được biết, chấn thương của Văn Lâm không nặng như dự tính ban đầu và anh có thể trở lại sớm.

Trước đó, CLB Hải Phòng thông tin rằng Văn Lâm và Sỹ Mạnh xảy ra xích mích ở quán bún cá vào buổi trưa, ngay sau đó HLV Việt Hoàng đã chủ động gọi Văn Lâm và Sỹ Mạnh lên phòng riêng. Sỹ Mạnh đã xin lỗi Văn Lâm, Văn Lâm chấp nhận lời xin lỗi, hai bên đã bắt tay hòa thuận và hứa đưa mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.

Sau khi dàn hòa ở quán ăn, ngày hôm sau, khi toàn đội ra sân đi tập thì Văn Lâm xin nghỉ ở phòng với lý do đau chân. Tuy nhiên sau đó cầu thủ người Nga gốc Việt đã tự ý thu dọn toàn bộ đồ đạc để đi về Hà Nội. Bất chấp nỗ lực liên lạc của HLV Trương Việt Hoàng và lãnh đạo đội bóng, Văn Lâm không nghe điện thoại.

Sau đó, được biết Văn Lâm bỏ về Hà Nội ‘để được an toàn’, còn Sỹ Mạnh bị đình chỉ công tác. Mới đây, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định, chắc chắn Sỹ Mạnh sẽ bị sa thải.

Vì sao thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm bị hành hung

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Sỹ Mạnh Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT