Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/1: Chủ tịch chốt tương lai Griezmann, Sanchez đăng ảnh chia tay Arsenal?

Thứ sáu, 20/01/2017 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch chốt tương lai Griezmann, Barca chi khủng mua Coutinho, Sanchez đăng ảnh chia tay Arsenal... là những tin chuyển nhượng nổi bật có trong sáng 20/1

Chủ tịch Atletico Madrid chốt tương lai Griezmann

Ngày hôm qua, theo những thông tin của báo giới Anh, hai CLB Man Utd và Atletico Madrid đã tìm được tiếng nói chung trong phi vụ chuyển nhượng cầu thủ trẻ tài năng Antoine Griezmann. Cụ thể, M.U sẽ phải trả cho đội bóng Tây Ban Nha 87 triệu bảng để có được cầu thủ này, tuy nhiên thực tế nhà cựu vương ngoại hạng Anh chỉ phải bỏ ra khoảng 43 triệu bảng cho thương vụ ‘bom tấn’ này bởi họ đang có 24 triệu bảng khi bán Morgan Schneiderlin cho Everton và chuẩn bị có thêm 20 triệu bảng nữa khi đã đẩy thành công Memphis Depay sang Lyon.

Chuyển nhượng 20/1,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal

Nhưng hôm nay, chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo lại phủ nhận việc Man United theo đuổi Griezmann, và khẳng định tương lai của cựu ngôi sao Real Sociedad ở Vicente Calderon. Ông nói trên kênh truyền hình Minuto #0: "Tôi không hề biết đến sự quan tâm từ Man United dành cho Antoine Griezmann. Tôi có thể nói rằng Griezmann sẽ là cầu thủ của Atletico một thời gian dài."

Sanchez đăng ảnh chia tay Arsenal?

Vài giờ trước, tiền đạo Alexis Sanchez đăng 1 tấm ảnh của mình đang khoác áo Arsenal với dòng caption: “Những người mạnh mẽ cười với 1 trái tim tan vỡ. Cánh cửa đóng lại, họ khóc và chiến đấu một mình, những trận chiến chẳng ai có thể biết được…”

Rất nhiều CĐV Arsenal 'tan vỡ' sau dòng trang thái này của Sanchez, liên tục đăng phản hồi cầu xin anh này ở lại với sân Emirates.

Có thông tin cho rằng Sanchez đang tri ân người anh họ mới qua đời ở tuổi 43 khi đăng dòng trạng thái này, nhưng không nhiều người đồng tình. Nguyên nhân là bởi tấm hình chỉ có hình ảnh của tiền vệ của Arsenal. Ngoài ra, chuyện Sanchez không tiếp xúc với đồng đội nhiều ngày qua đã được HLV Wenger xác nhận.

Chuyển nhượng 20/1,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal

HLV Wenger lên tiếng về thương vụ Payet

Vị chiến lược gia hiện đang dẫn đắt Arsenal cho biết trong buổi họp báo trước vòng 22: "Tôi không cần Payet vì chúng tôi có quá nhiều cầu thủ sáng tạo. Tôi đánh giá cao Payet, chúng tôi luôn quan tâm đến những cầu thủ chất lượng, nhưng đó không phải là vị trí mà chúng tôi cần bổ sung vào thời điểm này.”

Paulo Dybala gia hạn hợp đồng với Juventus

Theo The Sun, tiền đạo Paulo Dybala đang thương thảo để gia hạn hợp đồng với Juventus. Mục tiêu chuyển nhượng của MU đã có 2 mùa giải chói sáng tại Turin và tiếp tục muốn gắn bó với đại gia của Serie A trong thời gian tới.

Barca nhắm Philippe Coutinho

Theo huyền thoại người Brazil Rivaldo, Barca nhiều khả năng sẽ nhắm tới tiền vệ Philippe Coutinho để đá cặp với Neymar trong thời gian tới. Được biết, Liverpool muốn 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 20/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT