Quảng cáo

Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển vui với cách phòng ngự của U20 VN

Thứ hai, 22/05/2017 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vẫn trên truyền hình, vị chuyên gia của bóng đá Việt tỏ ra vui mừng với U20 Việt Nam những vẫn chỉ ra điểm không hài lòng trong màn trình diễn trước U20 New Zealand.

VIDEO: U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand (Nguồn: Youtube FIFA)

Trong ngày ra mắt U20 World Cup 2017, đội tuyển U20 Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc trước U20 New Zealand. Thi đấu áp đảo đối thủ trong hiệp một và tạo ra nhiều cơ hội trong cả trận đấu, đặc biệt là tình huống tấn công của Hoàng Đức hay Thanh Bình, U20 Việt Nam nuối tiếc rời trận đấu với chỉ 1 điểm có được.

U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand, tỷ số U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand, kết quả U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand, U20 Việt Nam, U20 World Cup

Chứng kiến màn trình diễn của U20 Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển tỏ ra rất vui. Chia sẻ trong buổi nói chuyện trên VTV6, ông nói: "U20 Việt Nam thi đấu rất xuất sắc, đặc biệt là ở khía cạnh tinh thần. Thông thường các cầu thủ lần đầu đá giải lớn sẽ có những vấp váp nhưng chúng ta đã không như vậy. Các cầu thủ rất bình tĩnh và thi đấu với kỷ luật rất tốt. Lối chơi lăn xả phù hợp với tình thần dâng cao của các cầu thủ giúp U20 Việt Nam có thể đá rất tốt và áp đảo trong hiệp 1.

Tuy nhiên, ông vẫn có những điểm không hài lòng về thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn: "Về phòng ngự thì có thể nói U20 Việt Nam không có gì để chê trách, nhưng vào trận mới thấy, U20 New Zealand cũng không quá ghê gớm. Chúng ta đề cao họ nhưng phải thấy rằng U20 New Zealand đá không có bài bản, tấn công rời rạc và chỉ có một bài duy nhất là câu bóng bỏng trong những phút cuối. Điều đó giúp U20 Việt Nam kiểm soát được bóng. Nhưng chúng ta cũng tấn công không tốt. Hầu hết những cú sút, những pha bóng nguy hiểm đều đến từ những nỗ lực cá nhân và không có dấu ấn chiến thuật nào. HLV Hoàng Anh Tuấn có lẽ đã biết rõ điều này nhưng muốn tập trung hơn vào phòng ngự.

Tựu chung lại, U20 Việt Nam thi đấu rất tốt nhưng rõ ràng U20 New Zealand không mạnh như chúng ta nghĩ, và cả đội có thể đã có được chiến thắng."

HLV U20 Pháp và Honduras đều coi trọng U20 Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ludovic Batelli nói: " Về trận đấu với Việt Nam, tôi đã xác định những cầu thủ nào đá chính. Có thể có một vài sự thay đổi về người và chiến thuật nhưng không nhiều. Tôi cũng đã xem băng ghi hình về U20 Việt Nam. Đánh giá về đối thủ hãy để sau trận đấu giữa chúng tôi và họ.

Với HLV U20 Honduras, ông Carlos Ramon Rabora thừa nhận Pháp quá mạnh và họ chỉ chờ đợi vào cuộc chạm trán với U20 New Zealand và U20 Việt Nam.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, chuẩn bị tốt, tập trung vào trận đấu với Việt Nam và New Zealand để có cơ hội đi tiếp. Trận đấu với Việt Nam và New Zealand rất quan trọng. Cả hai đều là những đối thủ khó khằn", ông Ramon Rabora cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand tỷ số U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand kết quả U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand U20 Việt Nam U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT