Quảng cáo

Chuyên gia Đức tung 'tuyệt chiêu' giúp U22 Việt Nam sung sức

Thứ năm, 10/08/2017 10:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chuyên gia Đức tung 'tuyệt chiêu' giúp U22 Việt Nam sung sức, cầu thủ PVF rời U18 Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 10/8.

VIDEO: Highlights: U22 Việt Nam 6-1 FC Busan

Chuyên gia Đức tung tuyệt chiêu giúp U22 Việt Nam hồi phục

Cụ thể, có lẽ khá nhiều người bất ngờ khi biết chuyện các cầu thủ U22 Việt Nam bị "điện giật" mỗi tối trước khi đi ngủ. Đây là các máy massage bằng sung điện giúp cầu thủ hồi phục các nhóm cơ sau các buổi tập hoặc các trận đấu với cường độ vận động cao và được chuyên gia Pablo Sawicki rất tâm đắc.

Trong những ngày ở Hàn Quốc và sắp tới là SEA Games 29, tối hàng ngày, các cầu thủ sẽ xếp hàng tới phòng massage để hồi phục trước khi về phòng đi ngủ.

Đây được coi là phương pháp hồi phục rất hiệu quả trong những chuyến thi đấu ‘nặng’ như SEA Games 29. Các máy Massage này có thể coi như là giỉa pháp hữu hiệu nếu so với các  ‘bồn đá’ đắt tiền trên thế giới.

U22 Malaysia 'khủng hoảng' trước SEA Games

Trả lời phỏng vấn tờ New Straits Times (Malaysia), HLV U22 Malaysia cho biết: "Syamer gặp vấn đề ở háng trong trận đấu với Sarawa, còn Dominic gặp một chấn thương ở vùng cổ. Tôi đã gửi Syamer đi kiểm tra và chờ đợi báo cáo y khoa để đánh giá. Chúng tôi sẽ quan sát cả hai cầu thủ và xem mọi thứ diễn ra thế nào trong những ngày tới".

Ngoài Syamer và Dominic, HLV Ong Kim Swee  cũng đang mất ăn mất ngủ khi tiền đạo chủ lực Syafig Ahmad bị sốt và không thể luyện tập cùng toàn đội. Cả ba cái tên đang gặp vấn đề đều là những trụ cột không thể thiếu trong đội hình U22 Malaysia.

Cầu thủ trẻ của PVF rời U18 Việt Nam vì chấn thương

Cầu thủ đầu tiên phải nói lời chia tay với U18 Việt Nam là Phan Bá Hoàng. Trước đó, vào ngày 5/8, Bá Hoàng đã phải bỏ dở buổi tập do tái phái chấn thương lật cổ chân. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ thuộc biên chế của PVF phải tập riêng để hổi phục.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ trẻ này dính phải chấn thương tương tự. Trước đó, Bá Hoàng đã hai lần bị lật cổ chân. Vì thế, tiền vệ sinh năm 1999 này đã quyết định xin về PVF điều trị dứt điểm. Dự kiến, trong vài ngày tới, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cân nhắc gọi bổ sung thêm một cầu thủ để đảm bảo quân số tập luyện.

U22 Việt Nam sang Malaysia chinh phục HCV SEA Games 29

Sau trận đấu với Busan FC, đội tuyển U22 Việt Nam đã tranh thủ ăn nhanh bữa tối tại trung tâm huấn luyện Mokpo trước khi thu dọn hành lý để di chuyển ra sân bay Incheon. Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ di chuyển 5 giờ bằng xe bus để ra sân bay. Trong buổi sáng nay thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lên máy bay sang Kuala Lumpur (Malaysia) để bước vào chiến dịch săn tấm HCV tại SEA Games 29.

Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Timor Leste vào ngày 15/8. Những đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hữu Thắng là U22 Campuchia, U22 Philippines, U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Trong đó, U22 Indonesia và U22 Thái Lan là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp 2 tấm vé vào vòng bán kết với thầy trò HLV Hữu Thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng