Quảng cáo

Chuyên gia đặc biệt khen ngợi Tuấn Anh, Xuân Trường

Thứ sáu, 07/10/2016 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đánh giá rất cao ĐT Việt Nam sau chiến thắng đậm trước Triều Tiên nhưng đặc biệt nêu cao vai trò của bộ đôi tuyến giữa, Tuấn Anh và Xuân Trường.

Player Loading...

Như đã biết, hôm qua ĐTQG Việt Nam đã có trận thắng tưng bừng trước ĐTQG Triều Tiên với tỷ số 5-2. Đây là một chiến thắng bất ngờ khi đối thủ được đánh giá mạnh hơn chúng ta khá nhiều. Nhờ một kết quả tốt và màn trình diễn thuyết phục, thầy trò HLV Hữu Thắng nhận được vô vàn lời khen trên mặt báo.

Và theo vị cựu chiến lược gia của SLNA và ĐTQG Việt Nam, ông Nguyễn Thành Vinh chia sẻ, chiến thắng này là xứng đáng đối với thầy trò HLV Hữu Thắng. Phát biểu trên tờ Thể Thao và Văn Hóa, nhà cầm quân lớn tuổi này cho rằng Triều Tiên đã suy giảm thể lực đáng kể trong hiệp 2 nhưng Việt Nam đã tận dụng cơ hội tốt và tổ chức tấn công hiệu quả.

Tuấn Anh, Xuân Trường, ĐT Việt Nam, Việt Nam 5-2 Triều Tiên, Nguyễn Thành Vinh

Tuấn Anh và Xuân Trường đã tiến bộ hơn rất nhiều

Ngoài ra, ông Vinh còn đặc biệt khen ngợi Tuấn Anh và Xuân Trường. Ông khẳng định bộ đôi đang du đấu ở nước ngoài này là những cầu thủ chơi hay nhất trận. Họ cho thấy việc ngồi dự bị ở các nền bóng đá Đông Á không ảnh hưởng gì tới phong độ của các tuyển thủ và còn tiến bộ rất nhiều ở kỹ chiến thuật, đặc biệt là thể lực.

Cũng theo vị cựu HLV này, Xuân Trường có màn trình diễn ấn tượng hơn đồng đội. Cả 2 có khả năng kiểm soát bóng tốt và có thể thực hiện nhiều pha bóng kỹ thuật vô cùng điêu luyện. Ông khẳng định, cả 2 đã trường thành hơn rất nhiều.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường ĐT Việt Nam Việt Nam 5-2 Triều Tiên Nguyễn Thành Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT