Quảng cáo

Chủ nhà SEA Games 'cải tạo' toilet làm phòng thay đồ

Thứ sáu, 25/08/2017 19:53 PM (GMT+7)

Thethao247 - Chủ nhà SEA Games dùng toilet làm phòng thay đồ cho đội Thái Lan, Tuyển Tây Ban Nha triệu tập David Villa... là những tin tức nổi bật tối 25/8.

Chủ nhà SEA Games dùng toilet làm phòng thay đồ cho đội Thái Lan

Vòa lúc 19h00 hôm nay, ĐT nữ Futsal Thái Lan bước vào trận đấu gặp Myanmar. Trước đó, họ đã có 2 trận thắng quan trọng và đang có cơ hội lớn giành HCV SEA Games 29.

Tuy nhiên, đội Thái Lan đã vấp phải một vấn đề khá khó chịu khi phải thay đồ trong… phòng vệ sinh. Cụ thể, khi hành quân tới sân đấu, đội nữ Thái Lan phát hiện ra rằng SVĐ này không có một phòng thay đồ như thông thường (chỉ cần một phòng có điều hòa thông thường và rộng khoảng 20m vuông là đủ).

Thay vào đó, chủ nhà SEA Games treo biển ‘phòng thay đồ cho đội Thái Lan’ ở… trước cửa phòng vệ sinh nữ của sân vân động. Các cầu thủ nữ Thái Lan đã phải dùng ‘cơ sở vật chất tạm thời’ này để chuẩn bị cho trận đấu gặp Myanmar.

Tuyển Tây Ban Nha triệu tập David Villa


Nữ VĐV Việt Nam hoãn mừng, đỡ đồng đội trên vạch đích

Việt Nam có hai đại diện lọt vào chung kết nội dung 5.000m nữ là Nguyễn Thị Oanh (số 624) và Phạm Thị Huệ (627). Sau phần lớn chặng đường núp gió, Oanh bắt đầu bứt lên mãnh liệt khi chỉ còn cách đích hai vòng sân.

VĐV Việt Nam cán đích đầu tiên với thời gian 17 phút 23 giây 21. Đối thủ áo vàng phía sau kém Oanh đến một vòng sân.  Người đồng đội Huệ cũng nhanh chóng vươn lên, cán đích thứ hai, trên cả Triyaningsih - người đã đánh bại cô trong hai kỳ SEA Games liên tiếp gần đây ở nội dung 10.000m.

Đang vui mừng, thấy đồng đội có dấu hiệu kiệt sức, Nguyễn Thị Oanh lập tức quay lại vừa để chia vui vừa để đỡ đần. Oanh cố gắng kéo Huệ đứng dậy để thả lỏng - điều cực kỳ quan trọng sau khi vận động mạnh. Nếu không làm vậy, người đồng đội của cô có thể sẽ gặp nguy hiểm do nhịp tim giảm quá nhanh.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng