Quảng cáo

Chơi trội, Man City chi bộn tiền để... thanh lý cầu thủ

Thứ năm, 08/09/2016 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Đại gia thành Manchester sẵn sàng chi rất nhiều tiền để tống khứ cầu thủ này khỏi sân Etihad.

Theo thông tin từ tờ Daily Mirror và The Sun, Man City sẽ chi khoảng 9 triệu bảng để thanh lý hợp đồng với Joe Hart vào mùa hè năm sau, khi anh này trở lại sân Etihad từ Torino.

Hiện tại, Joe Hart có hợp đồng với Man City tới mùa hè năm 2019, với mức lương 5 triệu bảng 1 năm. Nếu hoàn thành hết 2 năm hợp đồng này (tính từ mùa hè năm 2017), anh sẽ nhận 10 triệu bảng tiền lương. Vì thế, con số 9 triệu bảng thanh lý hợp đồng của Man City là hoàn toàn hợp lý và có cơ sở.

Man City, Hart, Joe Hart, Man City bán Joe Hart, Torino, chuyển nhượng Man City

Joe Hart sẽ nhận 9 triệu bảng mùa tới để rời khỏi Man City

Vào thời điểm hiện tại, Man City chi trả 4 triệu bảng tiền lương cho Joe Hart dù anh đang thi đấu cho Torino. Đội bóng nước Ý chỉ chi trả 1 triệu bảng còn lại.

Về phần mình, chắc chắn Joe Hart cũng không muốn ở lại Man City nếu Pep Guardiola còn tại vị. Do đó, thủ môn người Anh đã tính đến chuyện tìm cho mình một đội bóng mới sau khi mãn hạn HĐ với Torino.

Joe Hart khởi nghiệp tại Shrewbury và gia nhập Man City vào năm 2006. Sau khi được cho mượn ở vài CLB, anh trở lại Man City vào năm 2010 và trở thành trụ cột của đội bóng.

Kể từ mùa giải 2006-07, Hart đã có tổng cộng 348 lần ra sân cho Man City và 64 lần ra sân cho ĐTQG Anh. Anh giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 2 League Cup cùng đội bóng thành Manchester.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Hart Joe Hart Man City bán Joe Hart Torino chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT