Quảng cáo

Chính thức: Messi lại mất thêm đồng đội tại World Cup 2018

Thứ sáu, 08/06/2018 18:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Messi mất đồng đội trụ cột tại World Cup 2018, Real Madrid phũ phàng với Mourinho... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 8/6.

Chính thức: Argentina mất người cho mộng vô địch World Cup 2018

Chấn thương trong lúc tập luyện đã khiến cầu thủ Manuel Lanzini phải bị bỏ lại ở nhà và gác lại giấc mơ thi đấu đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cầu thủ của West Ham đã dính chấn thương đầu gối khi anh đang trong buổi tập luyện cùng các đồng đội hôm thứ sáu, đội tuyển Argentina đã xác nhận trên trang Twitter chính thức của họ.

Chấn thương này nghiêm trọng tới nỗi ngoài việc chia tay World Cup, anh còn sẽ bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2018/19 với CLB của mình.

Đây là tổn thất vô cùng lớn ảnh hưởng tới tham vọng đoạt Cúp vàng của Argentina vì hàng tiền vệ của họ vốn đã không mạnh nay đã còn thiếu người. HLV Sampaoli phải ngay lập tức tìm người thay thế Lanzini và ứng cử viên sáng giá là cầu thủ Diego Perotti của AS Roma.

Messi, Argentina, Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay

Real Madrid phũ phàng với Mourinho

Thậm chí theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid quan tâm Conte của Chelsea. Tuy nhiên, không có tờ báo nào đăng tải thông tin cho thấy Los Blancos muốn tái hợp với người cũ Jose Mourinho. Khả năng Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid thay Zinedine Zidane không thể xảy ra, đó là thông tin được Sport Witness đăng tải.

Tờ báo này khẳng định chủ tịch Perez không ưa thích phong cách huấn luyện của “Người đặc biệt”, ông sẽ không đưa Mourinho vào danh sách ứng viên thay thế Zidane.

Mục tiêu của Man City và Arsenal chính thức gia nhập Leicester

Trang chủ Leicester chính thức xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Jonny Evans từ West Brom theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức phí chỉ 3 triệu bảng. Anh là tân binh thứ hai của "Bầy cáo" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau hậu vệ người Bồ Đào Nha Ricardo Pereira.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó, Jonny Evans được truyền thông Anh đồn đoán sẽ gia nhập một trong 2 đại gia Manchester City hoặc Arsenal. Pep Guardiola đánh giá cao lối chơi thông minh của cựu hậu vệ Man Utd và từng muốn có anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

 

 

'Mourinho đang kìm hãm Marcus Rashford'

"Tôi không muốn có mâu thuẫn với Jose Mourinho nhưng rõ ràng cậu ấy được thi đấu ở môi trường tốt hơn dưới thời Gareth Southgate. Ông ấy không quá khắt khe và yêu cầu quá cao với các cầu thủ, điều này giúp Marcus Rashford hưởng lợi. Ở mùa giải vừa qua, cậu ấy đã phải cố gắng quá nhiều để tạo ấn tượng tốt với Jose Mourinho", Martin Keown chia sẻ với Daily Mail.

Nhiều nguồn tin thân cận cho biết tương lai của Marcus Rashford tại sân Old Trafford vẫn đang là dấu hỏi lớn. Kể từ khi Alexis Sanchez gia nhập Manchester United, tiền đạo người Anh đã cho thấy phong độ sa sút và được đồn đoán sẽ ra đi ngay trong mùa Hè này. Mùa giải 2017/18. cầu thủ sinh năm 1997 đã ra sân tổng cộng 52 trận trên mọi đấu trường, ghi 13 bàn thắng có có 9 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT