Quảng cáo

Chính thức: Ibrahimovic chia tay Man Utd

Thứ sáu, 23/03/2018 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic chia tay Man United, Milan bán Donnarumma ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 23/3.

Chính thức: Ibrahimovic chia tay Man United

Trên trang chủ của mình, CLB Man United đã thông báo về việc Ibrahimovic ra đi. Theo đó, 2 phía đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Tiền đạo người Thụy Điển cũng đăng tải thông tin này trên trang cá nhân:

"Những điều tuyệt vời rồi cũng có lúc phải dừng lại, đây là thời điểm để tôi ra đi sau 2 mùa giải đáng nhớ với Man United. Chân thành cảm ơn đội bóng, các CĐV, đồng đội, BHL, đội ngũ nhân viên cùng tất cả những người đã chia sẻ cuộc hành trình với Man United cùng tôi".

Chia tay sân Old Trafford, điểm đến tiếp theo của Ibrahimovic là LA Galaxy, CLB đang chơi tại giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS).

 

Milan bán Donnarumma giá 35 triệu bảng

Thủ thành trẻ đầy tiềm năng - Gianluigi Donnarumma có thể rời Milan với mức phí 36 triệu bảng nếu đội chủ sân San Siro không đoạt được tấm vé dự Champions League.

Chelsea, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Arsenal đều để mắt đến người gác đền 19 tuổi này và sẵn sàng chi tiền chiêu dụ Donnarumma.

Nhật báo Gazzetta cho hay, hợp đồng giữa Donnarumma và Milan có kèm điều khoản anh được phép ra đi với khoản phí chuyển nhượng 36 triệu bảng, một khi Milan thất bại trong việc trở lại đấu trường C1 danh giá nhất châu Âu.

Arsenal lên kế hoạch “tấn công” sao M.U

Theo tờ Goal, “Giáo sư” đang tính tới chuyện đưa hậu vệ Matteo Darmian của M.U về thay thế. Ở mùa giải này, hậu vệ người Italia không được HLV Mourinho sử dụng nhiều. Từ đầu mùa, anh mới được ra sân 13 trận trên mọi đấu trường.

Bản thân Matteo Darmian cũng được báo giới xứ Sương mù liệt vào danh sách những cầu thủ có thể rời khỏi M.U trong mùa Hè này khi không được lòng “Người đặc biệt”.

Liverpool mua sao Ai Cập để giữ chân… Salah

Liverpool đang tìm mọi cách để giữ Mohamed Salah ở lại. Ngoài việc nâng cấp hợp đồng cho ngôi sao người Ai Cập, đội bóng thành phố cảng còn tính tới việc mua 1 cầu thủ khác vốn đang là đồng đội của Salah ở ĐTQG, đó là Ramadan Sobhi. Ramadan Sobhi, 21 tuổi, hiện đang khoác áo Stoke City. Anh đã chuyển tới sân Bet365 từ Al Ahly cách đây 2 năm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Ibrahimovic chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT