Quảng cáo

Chính thức: Bom tấn 75 triệu bảng mùa đông được kích hoạt

Thứ năm, 28/12/2017 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức: Bom tấn 75 triệu bảng mùa đông được kích hoạt, Alexis Sanchez bất ngờ xuất hiện tại Paris... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 28/12.

Liverpool mua hậu vệ với giá kỷ lục thế giới

Liverpool đã đạt được thỏa thuận để mua trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan sẽ hoàn tất các thủ tục để chuyển sang sân Anfield thi đấu vào ngày 1.1.2018, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa.

Liverpool sẽ phải trả cho Southampton 75 triệu bảng. Đây là mức giá kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ, phá vỡ kỷ lục 54 triệu bảng mà Man City bỏ ra để mua Kyle Walker từ Tottenham hồi mùa hè qua.

Sport Mail cho biết Liverpool sẽ trả cho Van Dijk mức lương hơn 180.000 bảng/tuần theo hợp đồng kéo dài đến năm 2023. Như vậy là sau một thời gian dài theo đuổi, đội bóng thành phố cảng nước Anh cũng có được cầu thủ mà họ muốn.

Hậu vệ Virgil Van Dijk - Sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình Liverpool

Alexis Sanchez bất ngờ xuất hiện tại Paris

Hôm qua, Sanchez bất ngờ xuất hiện tại một sân bay ở Paris. Ngôi sao người Chile lập tức “bị” nhận ra và phải chụp ảnh lưu niệm với… nhân viên an ninh. Chuyến đi của Sanchez vì thế bị lộ cho dù anh đã sử dụng máy bay riêng.

Việc Sanchez đến Paris trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng” ở Premier League khiến nhiều người nghi ngờ tiền đạo này liên hệ với PSG. Hợp đồng của Sanchez và Arsenal sẽ hết hạn ngay sau mùa giải này. Tiền đạo 29 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với Pháo thủ và anh được phép đàm phán với CLB khác từ tháng 1 tới.

Theo báo cáo của Mirror, Sanchez chỉ đến Paris đúng 1 ngày. Hôm nay (27/12), tiền đạo này vẫn xuất hiện trên sân tập của Arsenal. Nguồn tin này cho biết Sanchez chỉ đến Paris du lịch nhân ngày nghỉ hiếm hoi trong đợt lễ Giáng sinh năm mới.

Coi như xong tương lai Jack Wilshere

HLV Arsene Wenger xác nhận Jack Wilshere muốn ở lại Arsenal. Tiền vệ này sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB trong thời gian tới.

Ở mùa giải trước, Wilshere thậm chí phải chuyển đến Bournemouth theo dạng cho mượn để cứu vãn sự nghiệp. Trở lại Emirates, ngôi sao người Anh tiếp tục phải ngồi dự bị khá nhiều cho dù được ưu ái mặc áo số 10.

Chính vì thế, nhiều người hâm mộ Arsenal lo ngại Wilshere sẽ dứt áo ra đi khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, mối lo đó nhanh chóng được HLV Wenger giải tỏa.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger khẳng định Wilshere muốn ở lại Arsenal. Vấn đề hợp đồng của tiền vệ này chỉ còn là thỏa thuận tài chính.

HLV người Pháp nói: “Chúng tôi sẽ ngồi lại với Jack. Tôi tin tưởng nếu cậu ấy đạt được thỏa thuận tài chính cơ bản, cậu ấy sẽ muốn ở lại”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Dijk Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT