Quảng cáo

Chính thức: Barca có tân binh đắt giá người Brazil

Thứ bảy, 07/07/2018 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca có tân binh đắt giá người Brazil, PSG hoàn tất hợp đồng với Buffon... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 7/7.

Chính thức: Barca có tân binh đắt giá người Brazil

Barcelona đã đạt được thỏa thuận mua Arthur với Gremio giá 40 triệu euro. Theo giao kèo đầu tiên giữa 2 bên, tiền vệ 21 tuổi này sẽ chính thức đến Nou Camp vào tháng 1/2019. Tuy nhiên, vì Barca muốn tiền vệ này đến ngay hè  năm nay nên đội bóng Brazil đã chấp nhận để cầu thủ này ra đi. Đích thân cầu thủ và đại diện CLB Gremio đã xác nhận thông tin này.

“Tôi muốn có một cuộc họp báo để bày tỏ tình yêu với Gremio. Tôi đã hoàn tất giấc mơ ở đây và tôi muốn cám ơn họ. Đó không phải là lời chia tay mà là hẹn gặp lại một lần nữa. Tôi mong sẽ trở lại đội bóng vào một ngày nào đó.” – Arthur nói.

Tin chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin tức chuyển nhượng, Barca, Arthur

“Gremio và Barca đã hoàn tất thương vụ Arthur. Chúng tôi vẫn còn một vài vấn đề về giấy tờ, những sẽ được giải quyết ngay trong ngày mai,” - Andre Zanotta, đại diện của CLB Gremio nói trong buổi họp báo. “Cậu ấy sẽ tới Barca ngay lập tức. Hôm nay Arthur ở đây để nói lời chào tạm biệt với chúng ta.”

PSG hoàn tất hợp đồng với “Người nhện” Buffon

PSG ra thông báo đã chính thức sở hữu Buffon theo hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc khi rời sân Công viên các hoàng tử, có thể người từng 176 lần khoác áo ĐT Italia sẽ bước qua tuổi 42.

Trên trang web chính thức của PSG, Buffon bày tỏ niềm vui khi chuẩn bị có một chương mới trong sự nghiệp. “Hoàn toàn là cảm giác hạnh phúc sau khi tôi gia nhập Paris Saint-Germain”, anh nói. “Lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, tôi rời khỏi quê hương của mình và chỉ một dự án đầy tham vọng mới có thể khuyến khích tôi đưa ra quyết định như vậy.”

Xavi muốn tiếp tục chơi bóng, phủ nhận tin đồn làm HLV

"Tôi đang cảm thấy rất ổn và chắc chắn sẽ phải rất khó khăn mới có thể nghĩ đến việc giải nghệ," Xavi Hernandez nói. "Tôi vẫn đang hạnh phúc mỗi ngày với trái bóng, và dự định của tôi là sẽ tận hưởng điều này cho đến khi cơ thể không còn cho phép nữa. Tôi vẫn đang thực hiện từng bước một, vẫn đang tập luyện hằng ngày và vừa lấy bằng trọng tài."

Dù đã rời Barcelona 3 năm, huyền thoại đội trưởng của Blaugrana vẫn luôn theo dõi đội bóng mình từng gắn bó cả sự nghiệp đỉnh cao, tiền vệ 38 tuổi bình luận về bản hợp đồng mới Arthur Melo của Barca.

"Tôi đã xem nguyên một trận và nhiều video thi đấu của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự tài năng và sẽ hòa nhập tốt với lối chơi của Barcelona. Nhưng một điều quan trọng khác cần chú ý là tâm lí chiến đấu và khả năng thích nghi với môi trường mới."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin tức chuyển nhượng Barca Arthur
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo